Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Số 7 nào của M.U được Pogba đánh giá cao nhất?

Thứ Sáu 01/12/2017 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Paul Pogba khẳng định David Beckham là số 7 mà anh yêu thích nhất ở sân Old Trafford.

Trong lịch sử M.U, chiếc áo số 7 gắn liền với những cái tên của những huyền thoại. Đó là những Cristiano Ronaldo, Bryan Robson, George Best…, song tiền vệ Paul Pogba khẳng định David Beckham là số 7 mà anh yêu thích nhất ở sân Old Trafford: “Tôi thích phong cách chơi bóng của anh ấy, tôi thích những đường chuyền của anh ấy. Beckham là một trong những số 7 tốt nhất mà M.U có được. Cách mà anh ấy kiểm soát bóng hay thực hiện những cú đá phạt đã trở thành thương hiệu. Nếu anh ấy nhìn thấy bạn di chuyển, chắc chắn bóng sẽ được đưa đến vị trí của bạn dù ở khoảng cách rất xa”.
Tien ve Paul Pogba danh gia cao David Beckham hinh anh
Pogba đánh giá cao David Beckham
David Beckham chơi bóng cho M.U trong 11 năm, anh tiếp quản chiếc áo số 7 từ tay Eric Cantona, khi cầu thủ người Pháp tuyên bố nghỉ hưu vào năm 1997. Trong thời gian gắn bó với Quỷ đỏ, cầu thủ người Anh đã ghi được 85 bàn thắng sau 394 trận. Ngôi sao người Anh cũng có được 13 danh hiệu lớn nhỏ cùng đội chủ sân Old Trafford, trong đó phải kể đến 6 chức vô địch Premier League và 1 Champions League. Beckham được đánh giá là một trong những cầu thủ tốt nhất trong lịch sử Man đỏ.
Pogba lên tiếng đáp trả nghi ngại của Mourinho
Tiền vệ Paul Pogba khẳng định sẽ không yêu cầu nghỉ ngơi trong thời gian lịch thi đấu dày đặc này và sẵn sàng hy sinh vì Man United.
Trong những năm gần đây, những cầu thủ mang áo số 7 không chứng tỏ được quá nhiều, đó là Memphis Depay hay Michael Owen. Tuy nhiên, tiền vệ Pogba khẳng định số áo này sẽ nhanh chóng tìm được chủ nhân thực sự: “Đó là số áo của những huyền thoại, bởi vậy ai mặc nó cũng phải nhận những áp lực rất lớn. Lúc này, M.U chưa tìm được người xứng đáng khoác lên mình chiếc áo số 7, nhưng tôi tin rằng trong tương lai gần sẽ có một cầu thủ đủ đẳng cấp để nhận trọng trách nặng nề này”.
Tien ve Paul Pogba danh gia cao David Beckham hinh anh 2
Pogba tuyên bố không cần nghỉ ngơi
Mới đây, Mourinho khẳng định muốn để Pogba nghỉ ngơi ở một số trận đấu, qua đó giúp anh có thời gian phục hồi. Tuy nhiên, cầu thủ 24 tuổi khẳng định không cần đặc ân đó: “Tôi muốn thi đấu ở tất cả trận đấu, dù quan trọng hay ít quan trọng. Tôi cảm thấy khó chịu khi phải chứng kiến các đồng đội thi đấu từ băng ghế dự bị hay trên khán đài, tôi muốn được sử dụng nhiều nhất có thể”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X