Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham tin rằng Depay sẽ là số 7 thành công của M.U

Thứ Năm 08/10/2015 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Một trong những số 7 nổi tiếng của Man United, David Beckham mới đây đã lên tiếng ủng hộ người đàn em Depay và tin rằng hậu bối của mình sẽ dễ dàng vượt qua được áp lực hiện tại.

Beckham tin rang Depay se la so 7 thanh cong cua MU hinh anh
Beckham tin tưởng Depay sẽ là số 7 thành công tiếp theo của M.U

Tiền vệ Memphis Depay

đã thể hiện được những tiềm năng phát triển rất lớn kể từ khi chuyển tới sân Old Trafford từ PSV Eindhoven mùa hè vừa qua. Dẫu vậy, hiện giờ cầu thủ 21 tuổi vẫn chưa hoàn toàn thích nghi được với những trận đấu cường độ cao tại Premier League và việc không đáp ứng được yêu cầu thể lực khiến anh không thể hiện được nhiều, đồng thời cũng thường xuyên chểnh mảng trong công tác phòng ngự. Mới đây, cầu thủ người Hà Lan đã bị thay ra chỉ sau 45 phút thi đấu đầu tiên ở trận thua tan tác 0-3 của Quỷ đỏ trước Arsenal. Tuy nhiên, mới đây huyền thoại David Beckham
của United vẫn bày tỏ sự tin tưởng Depay sẽ trở thành một số 7 huyền thoại tiếp theo tại sân Old Trafford.

De Gea lần đầu lên tiếng sau vụ chuyển nhượng hụt sang Real
(Bongda24h.vn) – Thủ thành số 1 của Man United đã lên tiếng trải lòng sau thương vụ chuyển nhượng dài kỳ bất thành sang Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè 2015...

“Đó là chiếc áo rất rộng với bất kỳ cầu thủ trẻ nào nhưng tôi cho rằng Depay có đủ tài năng để khoác vừa chiếc áo này. Cậu ấy có một sự tự tin rất lớn và tôi nghĩ, khi bạn chuyển tới một CLB lớn như Manchester United, bạn sẽ cần phải có một sự tự tin lớn như thế, tuy nhiên bạn cũng cần phải khiêm tốn kể cả khi có những đóng góp lớn cho đội bóng. Tôi nghĩ các CĐV của đội bóng đều mong muốn cầu thủ của mình có được sự tự tin như Depay. Cậu ấy đã chơi tốt và ghi được những bàn thắng tuyệt vời nên tôi cho rằng cậu ấy có thể vượt qua được quãng thời gian khó khăn hiện nay. Hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục chơi bóng với sự đam mê như cậu ấy đã thể hiện suốt thời gian qua.”

Hiện giờ Depay đã ghi được tổng cộng 4 bàn cho Man United, 1 trong số đó là vào lưới đội bóng cũ PSV của anh. Dẫu vậy, chừng đó vẫn là chưa đủ với những khán giả và giới truyền thông khó tính tại xứ sở sương mù và NHM mong muốn 25 triệu bảng mà CLB bỏ ra cho Depay cần phải cho thấy tác dụng ngay lập tức bằng những màn trình diễn thuyết phục của cầu thủ người Hà Lan. Chính vì thế hiện tại Depay đang nhận phải những chỉ trích rất nhiều vì những cống hiến ít ỏi của mình. Tuy nhiên, có lẽ các Manucians cần phải kiên nhẫn hơn và đến khi thể lực của Depay sung mãn hơn, chắc chắn những màn trình diễn của anh sẽ được cải thiện.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X