Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Số 7 của M.U: "Tôi sẽ chơi đồng đội hơn"

Thứ Tư 11/11/2015 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau những màn trình diễn thất vọng và bị HLV Louis van Gaal đẩy lên băng ghế dự bị, mới đây Memphis Depay đã trải lòng về những suy nghĩ của mình đối với những tháng ngày khó khăn tại Manchester.

So 7 cua MU Toi se choi dong doi hon hinh anh
Memphis Depay hy vọng sẽ sớm lấy lại phong độ

Manchester United đã chi 25 triệu bảng để mang về cầu thủ sáng giá nhất của PSV Eindhoven trong mùa hè vừa qua, tiền vệ Memphis Depay. Với việc đã khẳng định được phần nào đẳng cấp của mình ở World Cup 2014, Depay ngay lập tức nhận được niềm tin của HLV Louis van Gaal cũng như ban lãnh đạo đội bóng. Vì thế mà anh đã được trao chiếc áo số 7 huyền thoại, vốn được nắm giữ bởi những George Best, Eric Cantona hay Cristiano Ronaldo. Thế nhưng những gì mà cầu thủ người Hà Lan thể hiện tại Old Trafford hầu hết gói gọn trong 1 từ, đó là thất vọng.

Thời gian gần đây, HLV Louis van Gaal đã cho thấy sự nghiêm khắc của mình bằng cách trừng phạt cậu học trò cưng với vị trí dự bị. “Tulip thép” đã sử dụng tiền vệ trẻ Jesse Lingard thay thế và ông đã ngay lập tức được đền đáp. Jesse Lingard chơi rất tốt trong trận đấu với Man City và Crystal Palace khi sút trúng khung gỗ trong cả 2 lần được ra sân này. Quá tam ba bận, Lingard tiếp tục được sử dụng trong trận đấu với West Brom và anh đã không bỏ lỡ cơ hội nữa. Bàn thắng rất đẹp mắt từ ngoài vòng cấm của tiền đạo 22 tuổi đã giúp M.U khai thông thế bế tắc và có chiếc thắng quan trọng tại Old Trafford.

Lingard sẽ làm tất cả để giành được suất đá chính cho M.U
(Bongda24h.vn) – HLV của đội tuyển U21 Anh, Gareth Southgate cho rằng sao trẻ Jesse Lingard sẽ cố gắng không ngừng để giành được suất đá chính trong đội hình...

Memphis Depay, cầu thủ vẫn được triệu tập lên đội tuyển Hà Lan trước loạt trận giao hữu chia sẻ: “Tất nhiên là các cầu thủ luôn cảm thấy thất vọng mỗi khi phải ngồi dự bị. Nhưng điều đó sẽ chấm dứt sớm thôi bởi tôi sẽ cố gắng luyện tập, lấy lại phong độ. Có thể tôi sẽ không chơi hay như tại World Cup nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để đóng góp vào thành công chung của toàn đội. Tôi muốn được hòa mình vào lối chơi của đội bóng.”

Đây có thể coi là một phát biểu đáng khích lệ của Depay. Tiền vệ 21 tuổi này từ khi đến Old Trafford đã bị đánh giá là có lối chơi rất cá nhân, không phù hợp với triết lý mà HLV Louis van Gaal đã áp dụng. Vì thế việc coi trọng lối chơi chung của Quỷ Đỏ có thể sẽ giúp Depay lấy lại phần nào phong độ cũng như đẳng cấp của mình.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X