Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Snejder lên tiếng từ chối khéo lời đề nghị của Man Utd

Thứ Năm 05/01/2012 23:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sneijder vẫn luôn là mục tiêu của Sir Alex cho vị trí "nhạc trưởng" thay thế Paul Scholes đã giải nghệ từ mùa hè năm ngoái, nhưng ý định ấy khó lòng thực hiện được khi đích thân tiền vệ người Hà Lan đã lên tiếng từ chối khéo.

Từ ngày Tom Cleverley dính chấn thương dài hạn, khu trung tuyến của MU vốn đã thiếu đi sức sáng tạo nay lại càng trở nên mong manh hơn nữa. Trong số các câu lạc bộ lớn tại Premier League hiện nay như Arsenal, Liverpool, Manchester City và cả Chelsea, câu lạc bộ nào cũng có những tiền vệ đảm nhận nhiệm vụ sáng tạo ở khu trung tuyến. Đơn cử như Arsenal có Arteta, Ramsey, Wilshere, Liverpool có Gerrard, Charlie Adam, Man City có David Silva,... Còn MU, có thể trông chờ gì vào Carrick ngày một xuống phong độ, Fletcher tật bệnh, Anderson chưa đủ lớn,...?

 Sneijder chưa muốn rời khỏi Inter Milan

Scholes giải nghệ đã mang đến cho Sir Alex một bài toán lớn mà đến lúc này ông vẫn chưa tìm ra lời giải hợp lí. Cleverley được kì vọng trong lớp trẻ nhưng tiền vệ này lại dính chấn thương đúng lúc MU cần nhất, những phương án trên thị trường chuyển nhượng thì chưa mang lại kết quả ổn nào. Cả thương vụ được mong đợi nhất là Sneijder cũng đang dậm chân tại chỗ. Manchester United quan tâm đến Sneijder là thật, nhưng chưa rõ phía "Quỉ đỏ" đã có động thái liên hệ dứt khoát nào với Inter Milan hay chưa. Chỉ biết rằng Nerazzurri đã từng đánh tiếng cho biết sẵn sàng bán "số 10" của họ nếu có câu lạc bộ nào đưa ra lời đề nghị hợp lí.

Mấu chốt còn lại nằm ở bản thân Sneijder, nhưng tiền vệ người Hà Lan mới đây không khỏi khiến MU cảm thấy hụt hẫng phần nào. Nguyên nhân? Hãy nghe Sneijder lên tiếng về tương lai:" Nếu phải đưa ra tỉ lệ phần trăm, tôi nghĩ rằng đến 90% tôi sẽ tiếp tục gắn bó với Inter Milan cho đến kì chuyển nhượng mùa hè tới. Tôi cảm thấy đây là nơi phù hợp với bản thân mình, thế nên vào lúc này tôi nghĩ chưa cần thiết phải đưa ra những sự lựa chọn. Nhưng tôi không dám chắc 100%, bởi những chuyện bất ngờ luôn xảy ra trong bóng đá".

Đây không phải lần đầu tiên MU có ý định mua Sneijder, còn nhớ trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Sir Alex cũng từng bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ người Hà Lan. Thế nhưng không rõ nguyên nhân gì mà vụ chuyển nhượng này bỗng nhiên sụp đổ.

  • Như Đạt (Theo Voetbal Internacional/ Vietnamnet)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X