Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sneijder nhắn MU: Hãy kiên nhẫn với Mourinho

Chủ Nhật 16/12/2018 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wesley Sneijder nói về MU, cựu sao Inter Milan khuyên Quỷ đỏ nên tiếp tục tin tưởng ông thầy người Bồ Đào Nha.

MU cần tiếp tục tin tưởng vào Mourinho


Mùa giải này, M.U đang chơi tệ hại. Quỷ đỏ bị Derby, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Nhất Anh đá bay khỏi vòng 3 cúp Liên đoàn. Ở Ngoại hạng Anh, thầy trò Mourinho cũng chơi không tốt. Nửa đỏ thành Manchester đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Man City tới 18 điểm trên BXH, khoảng cách với Top 4 cũng đang là 8 điểm.
Wesley Sneijder nói về MU Họ cần kiên nhẫn với Mourinho hình ảnh

Sneijder nhắn MU kiên nhẫn với Mourinho


Chắc chắn với một đội bóng giàu tham vọng như M.U, thành tích hiện tại chưa thể khiến NHM của họ hài lòng. Mourinho phải chịu trách nhiệm lớn nhất về phong độ không tốt của đội bóng. Thậm chí đã có những nguồn tin cho rằng cựu HLV Chelsea đang đứng trước khả năng bị sa thải.

Tối nay, Liverpool vs MU trong trận cầu tâm điểm vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19, tờ Mirror khẳng định rằng nếu Quỷ đỏ thất bại ở Anfield, Mourinho có thể sẽ mất việc. Hiện BLĐ đội chủ sân Old Trafford cũng đang lên kế hoạch tìm người thay thế cho ông thầy người Bồ.

Wesley Sneijder nói về MU, cựu sao Inter Milan khuyên Quỷ đỏ nên tiếp tục tin tưởng ông thầy người Bồ Đào Nha.

“Tôi đã từng làm việc với Mourinho trong vài năm ở Inter Milan, tôi hiểu rằng tài năng và tính cách của ông ấy như thế nào. Mourinho là HLV rất chuyên nghiệp và nghiêm khắc, ông ấy luôn muốn các học trò của mình nỗ lực hết mình vì đội bóng”.

“Hiện tại, ông ấy đang gặp khó khăn ở Old Trafford, song tôi tin rằng M.U sẽ phải kiên nhẫn. Sa thải Mourinho không giải quyết vấn đề gì, bởi họ rất khó tìm người tốt hơn ông ấy ở thời điểm hiện tại. Tôi nghĩ rằng Mourinho vẫn là lựa chọn tốt nhất cho M.U, vấn đề là họ cần cho ông ấy thêm thời gian”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X