Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sneijder lắc đầu với lời mời từ MU

Thứ Ba 26/04/2011 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong kế hoạch tìm một nhạc trưởng mới cho đội bóng, đội bóng thành Manchester đã coi Wesley Sneijder là mục tiêu chuyển nhượng số tuy nhiên tiền vệ người Hà Lan mới khẳng định không hề có ý muốn chia tay Inter còn ban lãnh đạo đội bóng Italia cho hay sẽ không bao giờ bán Snejider bằng bất cứ giá nào.

>>> Wesley Sneijder - Mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Sir Alex?

Thực ra, đây là khả năng đã được nhìn thấy trước bởi Sneijder đóng vai trò to lớn và có tầm ảnh hưởng nhất định trong lối chơi của Inter Milan. Mùa này, tiền vệ người Hà Lan không còn thể hiện được phong độ cao nhưng đâu phải hoàn toàn do lỗi của anh mà cần phải thừa nhận toàn đội Inter đã chơi kém đi. Ngoài ra, cũng cần phải nhắc đến trách nhiệm của Rafa Benitez, HLV đã phá tan nát Inter còn Leonardo không đủ thời gian, trình độ lẫn bản lĩnh để lấy lại vị thế cho Inter. Dẫu biết rằng, Sneijder không "hợp gu" với Leonardo (bởi anh thi đấu quá đầu óc và thiên về sức mạnh chứ không dồi dào kỹ thuật) nhưng xét cho cùng, anh vẫn là tiền vệ công hàng đầu châu Âu hiện nay và nếu còn tiếp tục tại vị ở Inter, phải chăng Leonardo nên tìm cách tận dụng hết năng lực của anh, thay vì tìm kiếm một gương mặt mới.

Wesley Sneijder quyết định ở lại Inter

Bản thân Sneijder cũng vừa cam kết tương lai với Inter: "MU là một CLB tuyệt vời mà ai cũng muốn gia nhập. Tuy nhiên, tôi cảm thấy rất hạnh phúc ở Milano và chẳng có lý do gì để nghĩ đến chuyện ra đi". Có lẽ sau thất bại ở Real Madrid, Sneijder không còn muốn mạo hiểm, nhất là khi anh cảm thấy Inter là mảnh đất thích hợp để tạo dựng sự nghiệp. Tại đây, anh đã lại khiến giới chuyên môn phải chú ý đến khi cùng Inter lập nên cú ăn ba vĩ đại mùa trước. Ở World Cup 2010, Sneijder cũng thi đấu xuất sắc trong màu áo Á quân Hà Lan và được trao "Quả bóng bạc" (sau Diego Forlan). Cuối mùa trước, Sneijder cũng đã gia hạn hợp đồng với Inter tới năm 2015 và với tuyên bố vừa rồi, có thể thấy Sneijder vẫn một lòng trung thành với đội bóng thành Milano.

Cứ cho Sneijder không muốn rời khỏi Inter nhưng nếu đội bóng này không còn cần đến anh thì mọi việc sẽ khác. Tuy nhiên, khả năng đó lập tức bị bác bỏ. Chủ tịch Massimo Moratti đã khẳng định: "Quả thực, MU có để ý đến Sneijder và tiến hành những động thái tiếp xúc với chúng tôi song tôi không thèm quan tâm. Tôi chỉ muốn thấy Sneijder thi đấu ở đây thêm nhiều năm nữa và không có chuyện bán cậu ấy".

Như vậy, tất cả đã rõ. Tham vọng sở hữu Sneijder của MU có thể chính thức chấm dứt từ giờ phút này và Sir Alex nên bắt đầu nghĩ tới một vài phương án khác.

Bảo Phương (Theo Goal/Bongdaplus)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X