Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Hà Lan: "Van de Beek sinh ra dành cho MU"

Thứ Hai 07/09/2020 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Wesley Sneijder khẳng định Van de Beek phù hợp với bóng đá Anh hơn là Tây ban Nha và chúc mừng Man United vì đã chiêu mộ được một cầu thủ toàn diện.
Van de Beek đã cập bến Man United với mức phí chuyển nhượng 35 triệu bảng. Ở tuổi 23, Van de Beek đã có nhiều thành tích đáng nể trong màu áo Ajax và đóng góp bàn thắng tương đối ổn định.

Huyền thoại Hà Lan Van de Beek sinh ra dành cho MU hình ảnh

Sneijder khẳng định Van de Beek sinh ra dành cho MU


Trước Man United, Real Madrid đã tiếp cận Van de Beek nhưng cuối cùng lại từ bỏ thương vụ này. Và Sneijder cho rằng đây là điều may mắn với sao trẻ người Hà Lan bởi bóng đá Tây Ban Nha không mấy phù hợp với anh.

“Thương vụ này diễn ra vào một thời điểm phù hợp. Man United là một đội bóng tuyệt vời và tôi nghĩ cậu ấy cũng phù hợp với nơi đó hơn cả. Bóng đá Anh phù hợp với cậu ấy hơn là Tây Ban Nha.

Van de Beek là một cầu thủ toàn diện. Tôi thích khả năng di chuyển của cậu ấy. Van de Beek là một cầu thủ có thể tạo ra khoảng trống, có thể khiến kéo giãn cự ly đội hình của đối phương và luôn sẵn sàng tiến sâu vào vòng cấm của đối phương khi thời điểm phù hợp. Cậu ấy luôn có mặt đúng vị trí và luôn cố gắng chơi phối hợp nhiều nhất có thể”.


Man United sẽ khởi đầu mùa giải 2020/21 bằng màn tiếp đón Crystal Palace tại Old Trafford. Lúc này, vị trí của Van de Beek vẫn còn là một dấu hỏi bởi MU đã có Bruno Fernandes và Paul Pogba đá tiền vệ với xu hướng tấn công. Nếu chiếu theo điều kiện bình thường, Van de Beek khó lòng đá chính bởi những phẩm chất tốt nhất của anh sẽ không thể phát huy trong vai trò tiền vệ trụ.
Eric Bailly lên tiếng về tương lai ở MU
MU đang tìm kiếm thêm một trung vệ mới, điều đó khiến trung vệ Eric Bailly có thể phải ngồi dự bị thường xuyên. Tuy nhiên, ngôi sao người Bờ Biển Ngà không...
Dayot Upamecano ra mắt ĐT Pháp, sao MU lập tức lên tiếng
Trung vệ Dayot Upamecano đã có trận đầu tiên trong màu áo ĐT Pháp, hậu vệ Fosu-Mensah của MU đã gửi một thông điệp rất ngắn gọn đến cầu thủ sinh năm 1998.
Ở tuổi 47, khả năng dứt điểm của Solskjaer vẫn khiến NHM trầm trồ
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã khiến NHM phấn khích khi thực hiện một pha đặt lòng hoàn hảo trong một buổi tập của MU.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X