Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sneijder gạt Chelsea, nguyện trung thành với Galatasaray

Thứ Ba 22/10/2013 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mới đây, những tin đồn về việc Wesley Sneijder chuẩn bị tới Stamford Bridge để phục vụ ông thầy cũ Jose Mourinho đã được dấy lên trên các mặt báo nước Anh. Thế nhưng, sau một thời gian im lặng với giới truyền thông, tiền vệ người Hà Lan mới đây đã lên tiếng nói về tương lai của mình, một tương lai không có Chelsea.

HLV Van Gaal khuyên Sneijder về Chelsea
Sneijder sẽ không về Chelsea

Dù cho Chelsea tỏ ra rất sốt sắng trong thương vụ mua Wesley Sneijder, nhưng Chủ tịch đội bóng Thổ Nhĩ Kì Unal Aysal đã lên tiếng bác bỏ khả năng để tiền vệ người Hà Lan rời sân Turk Telecom Arena trong thời gian tới. Lí do thì cũng rất dễ hiểu: Sneijder hiện đang là tiền vệ công xuất sắc nhất Turk Telecom Arena, và là nhân tố chính gây nên đột biến cũng như là trung tâm của lối chơi trong lòng Galatasaray. Đội chủ sân Stamford Bridge thấy vậy nên đã quyết tâm sử dụng bão tiền hòng thay đổi tình thế, nhưng mới đây, khi Sneijder tuyên bố trung thành với đội bóng Thổ Nhĩ Kì, cơ hội sở hữu anh của Chelsea lại giảm xuống đáng kể thêm 1 lần nữa.

Còn nhớ, ngôi sao 29 tuổi đã từng có một thời gian rất đẹp cùng chiến lược gia đương nhiệm của Chelsea, Jose Mourinho với cú ăn 3 thần thánh hồi mùa giải 2009 - 2010. Lúc đó, chính anh cùng với Diego Milito là những nhân tố chính trong lối chơi của Inter. Hiện tại, sự nghiệp của Sneijder đã đi xuống thấy rõ (Galatasaray không phải là một đội bóng lớn của châu Âu), và Mourinho đang mở cho anh một con đường trở lại với bóng đá đỉnh cao. Đến cả HLV Louis Van Gaal của ĐT Hà Lan cũng khuyên anh tái ngộ với ông thầy cũ. Ấy vậy mà Sneijder lại thẳng thừng từ chối và cho biết mình hạnh phúc tại Turk Telecom.

"Ở bất kì nơi đâu mà Mourinho đặt chân tới, họ luôn đặt ra những tin đồn cho rằng tôi sẽ theo chân ông ấy." - Trả lời phỏng vấn của Lig TV, Sneijder khẳng định lòng trung thành với Galatasaray - "Nhưng các bạn nên nhớ tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp, luôn cung cấp hết 100% khả năng của mình chứ không có kiểu muốn ra đi rồi gây sức ép lên đội bóng bằng phong độ trên sân cỏ. Tôi yêu đội bóng này, và tôi thậm chí còn đến đây trong tâm thế chẳng hề đoái hoài đến chuyện ra đi."

"Cứ khi nào mùa chuyển nhượng tới là họ lại đồn tôi sẽ đến với một đội bóng mới nào đó. Tuy nhiên, tôi có thể khẳng định tôi hạnh phúc với cuộc sống ở Galatasaray và không có ý định rời đi trong vòng 1 năm tới."

Với CLB của Thổ Nhĩ Kì, tiền vệ người Hà Lan đã có được một danh hiệu Super Lig. Không có cửa vô địch Champions League như khi còn chơi tại Real Madrid hay Inter Milan, nhưng với độ tuổi cũng đã cao (năm sau Sneijder sẽ tròn 30 tuổi), một cuộc sống yên bình với bóng đá ở trình độ trung bình khá có vẻ như thực sự phù hợp với Sneijder. Quyết định không ra đi của anh có lẽ là đúng đắn.
  • Thành Nguyễn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X