Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sneijder chấp nhận giảm lương để được cập bến M.U

Thứ Bảy 07/12/2013 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wesley Sneijder đang khao khát gia nhập "nhà hát của những giấc mơ" và sẵn sàng cắt giảm thù lao của mình để có thể khoác áo Quỷ đỏ.

Sneijder muốn đến M.U
Sneijder muốn đến M.U

Hơn 2 năm trước, Sneijder từng là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Sir Alex Ferguson. Thời điểm đó, ngôi sao người Hà Lan đang chơi cực hay trong màu áo Inter.

Tuy nhiên, các cuộc đàm phán đã đổ bể vào giờ chót khi M.U đôi bên bất đồng về vấn đề lương bổng. Hồi đầu năm, Sneijder đồng ý chuyển đến Galatasaray sau chuỗi ngày dài sa sút phong độ vì chấn thương.

Đến thời điểm hiện tại, báo chí Anh loan tin, Sneijder đang rất muốn chuyển đến chơi bóng tại giải Ngoại hạng cùng người đồng hương Robin van Persie.

Mức lương Galatasaray đang trả cho Sneijder là 6 triệu bảng/năm. Nếu cập bến Old Trafford, tiền vệ 29 tuổi này sẽ cắt giảm bớt 1 triệu bảng mỗi mùa.

Chelsea từng có ý muốn chiêu mộ Sneijder hồi hè nhưng không thành công. HLV David Moyes cũng đang rất cần bổ sung nhân sự trên hàng tiền vệ và rõ ràng, Sneijder là giải pháp không tồi.

Hè vừa qua, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng cũng tiếp cận hàng loạt chơi sáng tạo ở trung tâm hàng tiền vệ nhưng vì nhiều lý do khác nhau, lần lượt những cái tên như Fabregas, Thiago, Khedira, Herrera đều không đến Manchester.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X