Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Snapdragon muốn mua lại tên sân Old Trafford của Man United

Thứ Ba 06/08/2024 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà tài trợ áo đấu của Man United là Snapdragon đang tính toán mua lại tên sân vận động Old Trafford.

Snapdragon muốn mua lại tên sân Old Trafford của Man United

Theo The Athletic, nhà tài trợ áo đấu của Man United là Snapdragon cởi mở với khả năng mua quyền đặt tên sân Old Trafford nếu như điều này giúp đỡ đội bóng về mặt tài chính để xây sân mới.

Old Trafford
Snapdragon muốn mua lại tên sân Old Trafford của Man United

Thương hiệu công nghệ này đã ký hợp đồng 3 năm để xuất hiện ở mặt trước áo đấu của Man United. Don McGuire, giám đốc tiếp thị của Qualcomm, công ty sở hữu Snapdragon, khẳng định rằng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên có thể được mở rộng.

“Old Trafford là Old Trafford, và sẽ luôn là Old Trafford. Nhưng vẫn có khả năng mọt thương hiệu được gắn vào cái tên đó. Chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ với đội bóng để tái hiện Old Trafford theo quan điểm công nghệ và đổi mới, và cả Carrington. Nếu điều đó dẫn tới một thứ gì lớn hơn, giúp chúng tôi mở rộng hơn nữa, thì chúng tôi luôn tìm kiếm những cơ hội”.

Tháng trước, tờ Sky Sports đưa tin đội ngũ tái thiết Old Trafford đã đưa ra kết luận rằng việc xây dựng một sân vận động mới sẽ là lựa chọn tốt hơn là tân trang sân vận động hiện tại.

Những tin tức cho thấy một sân vận động mới có sức chứa 100,000 chỗ ngồi đã được đề xuất. Điều này sẽ giúp sân mới của Man United trở thành sân vận động lớn nhất tại Vương quốc Anh.

Tài chính là vấn đề được quan tâm nhất. Một khuyến nghị đầy đủ sẽ được đội ngũ tái thiết Old Trafford đưa ra vào cuối năm nay, sau khi tham vấn các cổ đông chính và cả người hâm mộ và cư dân địa phương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X