Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cố nhân tin Arsenal sẽ sớm mở mặt dưới tay Arteta

Chủ Nhật 05/01/2020 00:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Alan Smith, Mikel Arteta đã loại bỏ những gì không tốt tại Arsenal.

Cựu danh thủ lừng danh một thời nhận thấy những tiến bộ tích cực ở Pháo thủ và hy vọng năm 2020 sẽ rất thú vị với họ.

Arsenal có khởi sắc


Mùa giải đầu tiên của Unai Emery tại Arsenal đã kết thúc thất vọng khi họ về đích thứ 5 tại Premier League và thất bại ở chung kết Europa League. Qua đó, Pháo thủ đã có mùa thứ 3 liên tiếp làm khán giả ở Champions League.

Cố nhân tin Arsenal sẽ sớm mở mặt dưới tay Mikel Arteta hình ảnh
Arsenal đã tìm lại chiến thắng khi hạ MU 2-0

Sang mùa này, Arsenal vẫn xuống dốc. Vào cuối tháng 11, Emery bị sa thải và người được tạm quyền dẫn dắt là Freddie Ljungberg cũng không tại vị được lâu. Mikel Arteta được mời trở lại CLB và ít nhiều để lại dấu ấn.

Smith tin vào Arteta


Sau khi hòa Bournemouth và thua Chelsea, Arsenal đã có chiến thắng đầu tiên thời HLV mới khi hạ Man United 2-0 thuyết phục. Nhìn vào đó, Alan Smith hy vọng Pháo thủ sẽ còn củng cố sức mạnh hơn nữa.

Cựu tiền đạo Arsenal nói với Evening Standard: “Còn quá sớm để nói điều gì. Mikel Arteta có rất nhiều việc phải làm trước khi đánh giá anh ấy có dẫn dắt Arsenal trở lại đỉnh cao hay không.”

HLV Mikel Arteta
HLV Arteta được tiền bối ủng hộ

“Tuy nhiên, những gì HLV mới này làm được đang là ấn tượng. Arteta đã nhanh chóng thấm nhuần mục tiêu và tinh thần của đội bóng để giúp họ tiến bộ hơn. Năm 2020 hứa hẹn sẽ rất thú vị bởi mọi thứ sẽ chỉ được cải thiện trong những tháng tới.”

“Trước mắt, Arteta đã mang tới một phong cách định hình và được ủng hộ. Một kế hoạch rõ ràng sẽ giúp người hâm mộ yên tâm hơn. Về ngôn ngữ cơ thể của các cầu thủ tạo nên sự hài lòng.”

“Rộng hơn, phong độ đi lên đã làm dịu những người nghi ngờ loại bỏ những điều không tốt trước đó tại Emirates. Chúng ta không nên đánh giá thấp mức độ khó khăn của việc thay đổi hoàn toàn chiến thuật vào giữa mùa giải. Cố gắng thay đổi thói quen của một số người đã được thiết lập theo cách của họ không đơn giản.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X