Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Smith Rowe tiết lộ sự nghiêm khắc từ gia đình

Thứ Bảy 20/03/2021 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Emile Smith Rowe khẳng định bố mẹ của anh rất nghiêm khắc, họ muốn cầu thủ người Anh phải nỗ lực thật nhiều để vươn đến đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu.

Smith Rowe trưởng thành nhanh chóng giờ gia đình


Mùa giải năm nay, tiền vệ Emile Smith Rowe là một trong những điểm sáng trong lối chơi của Arsenal. Sao trẻ sinh năm 2000 này rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Cầu thủ người Anh được đánh giá cao ở cả khả năng ghi bàn và kiến tạo.
Tiền vệ Emile Smith Rowe tiết lộ sự nghiêm khắc từ gia đình hình ảnh

Smith Rowe đang chơi tốt trong màu áo Arsenal


Từ đầu mùa giải, anh đã tham gia vào 8 bàn thắng của Arsenal trên mọi mặt trận, trong đó có 2 pha lập công cùng 6 đường kiến tạo. Cầu thủ 21 tuổi này được đánh giá là tương lai của Arsenal. Anh được HLV Mikel Arteta đánh giá cao cả về chuyên môn lẫn sự nỗ lực.

Trong một phát biểu mới đây, Smith Rowe tiết lộ rằng sự phát triển của anh một phần đến từ sự nghiêm khắc của bố mẹ. Anh nói:

Tôi hiểu rằng việc đá chính thường xuyên ở Arsenal là khó khăn như thế nào. Trong nhiều năm qua, tôi đã nỗ lực rất nhiều. Tôi đã tận dụng những cơ hội dù là nhỏ nhất để chứng tỏ mình với HLV. Bây giờ, tôi hạnh phúc khi trở thành lựa chọn thường xuyên trong đội hình của đội 1”.

“Bố mẹ tôi luôn dạy tôi phải giữ vững lập trường và khiêm tốn. Họ động viên và dạy bảo tôi mỗi ngày, họ không cho phép tôi dừng lại. Phải thừa nhận rằng động lực từ bố mẹ là một trong những lý do giúp tôi có được như ngày hôm nay”.

“Tôi còn trẻ và còn phải phấn đấu rất nhiều. Mục tiêu của tôi là trở thành một cầu thủ quan trọng ở Arsenal, tất nhiên tôi cũng muốn được khoác áo ĐT Anh. Để làm được điều đó, chắc chắn tôi phải nỗ lực nhiều hơn nữa”.
“Tottenham hạ Aston Villa 3-1, Arsenal thua 0-2 trước West Ham”“Tottenham hạ Aston Villa 3-1, Arsenal thua 0-2 trước West Ham”
Cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov đã dự đoán kết quả ở vòng 29 Ngoại hạng Anh, ông cho rằng bất ngờ sẽ đến ở trận derby giữa West Ham và Arsenal.
Jack Wilshere: “Nhìn lại, có lẽ tôi không đúng khi quyết định rời Arsenal”Jack Wilshere: “Nhìn lại, có lẽ tôi không đúng khi quyết định rời Arsenal”
Trước trận đấu tại FA Cup cùng Bournemouth, Jack Wilshere chia sẻ về khát khao và những điều anh đã học được sau những thăng trầm trong sự nghiệp.
David Moyes: Arsenal thật ngu ngốc nếu nghĩ đến chuyện sa thải ArtetaDavid Moyes: Arsenal thật ngu ngốc nếu nghĩ đến chuyện sa thải Arteta
HLV David Moyes cảm thấy vui mừng khi Arsenal đặt niềm tin vào Arteta dù đội bóng trải qua giai đoạn khó khăn đầu mùa giải.
Điểm tin bóng đá sáng 20/3: MU cân nhắc chiêu mộ 2 sao mai của BarcaĐiểm tin bóng đá sáng 20/3: MU cân nhắc chiêu mộ 2 sao mai của Barca
MU cân nhắc chiêu mộ 2 sao mai của Barca, Arsenal không cho Thomas Partey lên tuyển, Jack Grealish đến Man City,... là những thông tin nổi bật trong Điểm tin...
Kết quả bốc thăm Europa League: MU hẹn Arsenal ở chung kết?Kết quả bốc thăm Europa League: MU hẹn Arsenal ở chung kết?
Cùng với kết quả bốc thăm tại Champions League, thì vòng tứ kết Europa League cũng đã lộ diện với những lá thăm thuận lợi cho các đại gia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X