Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Smith Rowe tiết lộ lý do rời khỏi Arsenal sau 14 năm gắn bó

Thứ Bảy 03/08/2024 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emile Smith Rowe đã có những chia sẻ về lý do rời khỏi Arsenal sau 14 năm gắn bó để gia nhập Fulham hè này.

Smith Rowe tiết lộ lý do rời khỏi Arsenal sau 14 năm gắn bó

Fulham đã hoàn tất việc chiêu mộ Emile Smith Rowe với mức phí chuyển nhượng có thể lên tới 34 triệu Bảng. Cầu thủ người Anh ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Craven Cottage.

Smith Rowe
Smith Rowe tiết lộ lý do rời khỏi Arsenal sau 14 năm gắn bó

Emile Smith Rowe đã ra sân tổng cộng 115 lần cho Arsenal. Tuy nhiên, cầu thủ 24 tuổi không được HLV Mikel Arteta trọng dụng ở mùa giải năm ngoái. Anh chỉ được xuất phát vỏn vẹn 3 lần ở Premier League.

Smith Rowe đã bày tỏ sự phấn khích khi gia nhập Fulham và hy vọng có thể được lên tuyển Anh nhờ những màn trình diễn tại Craven Cottage.

“Cuối cùng tôi cũng ở đây. Tôi cảm thấy hạnh phúc cho bản thân và gia đình, đây là một khoảnh khắc tuyệt vời. Tôi thực sự háo hức. Tôi chỉ muốn đến đây càng nhanh càng tốt để có thể bắt đầu cùng với các đồng đội mới. Lắng nghe dự án, nói chuyện với HLV và nhìn các cầu thủ mà Fulham đã có ở đây, tôi cảm thấy đây là một dự án thú vị dành cho tôi và chắc chắn là bước hoàn hảo cho sự nghiệp của tôi tiến lên phía trước”.

HLV Mikel Arteta có những chia sẻ về Emile Smith Rowe: “Tôi buồn khi Smith Rowe rời đi. Nhưng tôi vui mừng khi cậu ấy đón nhận cơ hội mới ở thời điểm này của sự nghiệp, khi cậu ấy cần xuất phát các trận đấu và chơi thường xuyên.

Sự cam kết, thái độ và năng lượng hàng ngày của cậu ấy ở đẳng cấp hàng đầu. Cậu ấy luôn sẵn sàng khi đội bóng cần đến.

Smith Rowe bước lên đội một và là cầu thủ quan trọng ở một giai đoạn khó khăn của chúng tôi. Cậu ấy đã gây ấn tượng mạnh, với những màn trình diễn tốt và khiến các cổ động viên tự hào.

Smith Rowe được tất cả mọi người ở câu lạc bộ yêu mến. Cậu ấy rời đi với sự biết ơn, tôn trọng và những lời chúc tốt đẹp nhất từ chúng tôi. Tất cả chúng tôi đều chúc Emile và gia đình của cậu ấy mọi điều tốt lành ở Fulham”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X