Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Smith Rowe tiết lộ lý do bị Chelsea từ chối

Chủ Nhật 21/03/2021 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ chính tiền vệ Emile Smith Rowe, anh đã tham gia tuyển chọn vào Chelsea nhưng không được nhận.

Smith Rowe bị Chelsea từ chối


Tiền vệ Emile Smith Rowe chơi ấn tượng trong màu áo Arsenal ở mùa giải năm nay. Ngôi sao sinh năm 2000 đã có tổng cộng 19 lần ra sân trên mọi mặt trận, ghi 2 bàn và cung cấp 6 kiến tạo. Sao trẻ của Arsenal là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể chơi được ở nhiều vị trí trên hàng công.
Tiền vệ Emile Smith Rowe tiết lộ lý do bị Chelsea từ chối hình ảnh

Smith Rowe tiết lộ lý do bị Chelsea từ chối


Smith Rowe được ví như người thay thế vị trí của Mesut Ozil, cầu thủ rời sân Emirates ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm nay. Cầu thủ người Anh cùng Bukayo Saka được đánh giá là tương lai của đội bóng thành London.

Trước khi gia nhập Arsenal, Smith Rowe từng tham gia tuyển chọn vào Chelsea nhưng không được nhận. Đích thân sao trẻ 20 tuổi xác nhận với Daily Mail: “Đúng là tôi có tham gia tuyển chọn vào Chelsea nhưng không được nhận. Lý do được đưa ra là tôi chưa đủ to lớn”.

“Sau đó tôi tìm cơ hội của mình ở Arsenal và Tottenham, cuối cùng tôi đã chọn Arsenal. Tôi cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Sau một thời gian dài nỗ lực, bây giờ tôi được ra sân thường xuyên ở đội 1. Tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện mình”.

“Tôi muốn ở đây lâu nhất có thể. Tôi sẵn sàng ký những bản hợp đồng mới nếu có. Mục tiêu của tôi là trở thành một phần quan trọng của Arsenal. Tôi lắng nghe và học hỏi. Tôi muốn cùng CLB giành những danh hiệu".

Trong những trận đấu gần đây, khi Martin Odegaard được Mikel Arteta sử dụng ở vị trí hộ công, Smith Rowe đã bị đẩy ra chơi ở biên. Tuy nhiên, cầu thủ 20 tuổi này vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.
Erling Haaland lên tiếng về khả năng tới Chelsea hoặc MUErling Haaland lên tiếng về khả năng tới Chelsea hoặc MU
Sau trận hòa 2-2 giữa Dortmund và Koln, tiền đạo Erling Haaland đã lên tiếng về tương lai của mình.
Đày ải “thần đồng” Billy Gilmour trên băng ghế dự bị, Thomas Tuchel nói gì?Đày ải “thần đồng” Billy Gilmour trên băng ghế dự bị, Thomas Tuchel nói gì?
HLV Thomas Tuchel đã quyết định giữ tiền vệ Billy Gilmour ở lại Chelsea, song ông không trao cơ hội ra sân thường xuyên cho cầu thủ này.
Chelsea của Thomas Tuchel - Ứng cử viên cho ngai vàng Champions LeagueChelsea của Thomas Tuchel - Ứng cử viên cho ngai vàng Champions League
Cú dứt điểm “xe đạp chổng ngược” của Olivier Giroud mang về bàn thắng duy nhất trong chiến thắng ở trận lượt đi của Chelsea trước Atletico Madrid vào tháng...
Tân binh Chelsea gặp tai nạn kinh hoàng ở Bồ Đào NhaTân binh Chelsea gặp tai nạn kinh hoàng ở Bồ Đào Nha
Hậu vệ Malang Sarr – người thuộc biên chế Chelsea đang khoác áo Porto theo dạng cho mượn vừa gặp tai nạn sau khi lái xe rời sân tập của đội bóng Bồ Đào Nha.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X