Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Smith Rowe thừa nhận một điều ở Arsenal?

Thứ Năm 21/07/2022 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Emile Smith Rowe thừa nhận anh chưa đáp ứng được đầy đủ những mong đợi từ phía HLV Mikel Arteta, ngôi sao người Anh đặt quyết tâm rất lớn ở mùa giải 2022/23. 

Emile Smith Rowe quyết chứng tỏ khả năng của mình

Emile Smith Rowe đã có những thăng tiến vượt bậc sau hai năm được đôn lên đội một. Anh đã được CLB tin tưởng giao cho chiến áo số 10. Smith Rowe đã có 33 lần ra sân ở Premier League ở mùa giải trước, 21 lần trong số đó là đá chính. 

 

Smith Rowe
Smith Rowe muốn kiến tạo nhiều hơn ở Arsenal

Anh đã ghi 10 bàn ở Premier League và là 11 bàn nếu tính trên tất cả các đấu trường. Tuy nhiên, ở sân chơi quốc nội, cầu thủ này chỉ đóng góp được 2 kiến tạo. Sao trẻ người Anh mới đây thừa nhận anh phải cải thiện khả năng kiến tạo của mình. Anh nói:

"Tôi đã có 11 bàn thắng trên mọi mặt trận, nhưng không thực sự có nhiều kiến tạo ở mùa giải trước. Đó là một trong những yếu tố tôi cần cải thiện trong mùa giải này. Tôi đã xem lại những màn trình diễn của mình, tôi rút ra những kinh nghiệm sâu sắc”.

“Rõ ràng, không chỉ xem mình tôi, tôi còn phải xem những cầu thủ khác trong giải đấu nữa. Tôi muốn học hỏi và tiếp tục phát triển. Tôi muốn được ra sân thường xuyên ở cả CLB và ĐTQG, đó là mục tiêu số 1 của tôi hiện tại”.

Hè 2022, Arsenal đã đưa về Garbiel Jesus và Fabio Vieira, cùng với đó là việc Martin Odegaard và Bukayo Saka đang duy trì sự ổn định rất lớn, chắc chắn Smith Rowe sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn được ra sân thường xuyên. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X