Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Emile Smith Rowe tiết lộ mục tiêu số 1 ở Arsenal

Thứ Năm 04/02/2021 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Emile Smith Rowe đang đạt phong độ cao trong màu áo Arsenal, ngôi sao 20 tuổi tuyên bố sẽ nỗ lực để trở thành trụ cột của Pháo thủ.

Smith Rowe muốn trở thành trụ cột của Arsenal


Mùa giải năm nay, tiền vệ Emile Smith Rowe chơi ấn tượng trong màu áo Arsenal. Ngôi sao sinh năm 2000 đã có tổng cộng 13 lần ra sân trên mọi mặt trận, ghi 2 bàn và cung cấp 5 kiến tạo. Anh được xem như sự thay thế cho sự ra đi của Mesut Ozil, người rời sân Emirates vào tháng 1 năm nay.

Tiền vệ Emile Smith Rowe tiết lộ mục tiêu số 1 ở Arsenal hình ảnh

Smith Rowe nói về phong độ cao ở Arsenal


Trong một phát biểu mới đây khi được hỏi về mục tiêu ở Arsenal, Emile Smith Rowe chia sẻ với Arsenal.com:
"Tôi luôn tin tưởng vào khả năng của mình. Tôi tin rằng những nỗ lực của mình sẽ được đền đáp. Bây giờ, tôi hạnh phúc khi được ra sân thường xuyên ở Arsenal".

"Tôi đã gắn bó với CLB từ khi còn nhỏ. Tôi muốn ở đây lâu nhất có thể. Mục tiêu của tôi là trở thành một phần quan trọng của Arsenal. Tôi lắng nghe và học hỏi, tôi muốn tiếp tục tiến bộ. Tôi muốn cùng CLB giành những danh hiệu".

Với phong độ ấn tượng của Smith Rowe, Arsenal đang lên kế hoạch ký hợp đồng với sao trẻ này. Họ sẵn sàng tăng lương cho anh lên mức 40.000 bảng/tuần, bằng mức thù lao mà Saka đang nhận. Cầu thủ sinh năm 2000 nhiều khả năng sẽ đồng ý ký hợp đồng mới, bởi anh mong muốn tiếp tục được chơi bóng ở sân Emirates.

Smith Rowe hiện đang trong quá trình dưỡng thương. Anh bị đau và phải rời sân trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Southampton. Vấn đề gặp phải khiến sao trẻ này vắng mặt trong 2 trận đấu với MU và Wolves.

Không có cầu thủ 20 tuổi trong đội hình, Arsenal hòa MU 0-0 và thất bại 1-2 trước Wolves. Họ hiện đang xếp thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 9 điểm.

Huyền thoại Arsenal tin Ramsey sẽ trở lại mái nhà xưaHuyền thoại Arsenal tin Ramsey sẽ trở lại mái nhà xưa
Robert Pires thừa nhận mình không phải là “thầy bói” nhưng tin rằng Aaron Ramsey sẽ trở lại Arsenal vào một thời điểm nào đó trong tương lai gần.
Đồng đội Arsenal thất vọng khi Luiz và Leno bị thẻ đỏ trước WolvesĐồng đội Arsenal thất vọng khi Luiz và Leno bị thẻ đỏ trước Wolves
Hector Bellerin bày tỏ sự thất vọng khi Arsenal liên tục nhận phải những thẻ đỏ không đáng có, mới nhất là trường hợp của David Luiz và Bernd Leno trước Wolves.
Arsenal kháng cáo thẻ đỏ của Luiz trước WolvesArsenal kháng cáo thẻ đỏ của Luiz trước Wolves
Theo Goal, Arsenal sẽ kháng cáo chiếc thẻ đỏ mà David Luiz gặp phải trước Wolves khi trọng tài chính Craig Pawson cho rằng cầu thủ người Brazil cố tình ngăn...
HLV Arteta cập nhật tình hình chấn thương của Kieran TierneyHLV Arteta cập nhật tình hình chấn thương của Kieran Tierney
HLV Arteta đã lên tiếng cập nhật về sức khỏe của Tierney, đồng thời tiết lộ rằng thủ môn Mat Ryan đang chạy đua với thời gian để ra mắt Arsenal sau khi Leno...
Gabriel phản ứng dữ dội khi David Luiz phải nhận thẻ đỏGabriel phản ứng dữ dội khi David Luiz phải nhận thẻ đỏ
Tân binh Gabriel Magalhaes của Arsenal cảm thấy tức giận khi trọng tài Pawson rút thẻ đỏ với trung vệ David Luiz ở trận đấu với Wolves.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X