Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì một người, Arsenal chẳng còn nhớ nhung gì Mesut Ozil…

Thứ Tư 20/01/2021 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Wright đánh giá tài năng trẻ Emile Smith Rowe giờ đã có vị trí vững chắc trong kế hoạch của Mikel Arteta và đã hoàn toàn làm lãng quên hình ảnh Mesut Ozil tại Emirates.

Arsenal cải thiện phong độ

Arsenal từng có khởi đầu mùa giải tệ nhất kể từ năm 1974 khi tụt xuống nhóm cuối BXH Premier League. Trong thời gian đó, Mesut Ozil cũng chẳng thể giúp ích được gì bởi anh đã bị loại khỏi danh sách tham dự giải đấu còn “Pháo thủ” được cho là thiếu đi chất sáng tạo mà những người như Ozil có thể mang lại.

Vì Emile Smith Rowe, Arsenal chẳng còn nhớ nhung gì Mesut Ozil… hình ảnh
Arsenal có một loạt trận thành công

Nhưng trong gian khó, Mikel Arteta đã mạnh dạn đặt hoàn toàn niềm tin vào những cầu thủ trẻ trưởng thành từ học viện Arsenal như Emile Smith Rowe hay Bukayo Saka. Những trận vừa qua, bộ đôi 19 và 20 tuổi này đã chơi rất hay. Nhờ vậy Arsenal đã có sự cải thiện rõ rệt về mặt phong độ: thắng 5/6 trận vừa qua trên mọi đấu trường (trận còn lại hòa)

Wright ca ngợi Smith Rowe

Tiền đạo huyền thoại một thời của Arsenal, Ian Wright rất vui khi thấy đội bóng đã trao cơ hội cho các thành viên cây nhà lá vườn. Đặc biệt ông đánh giá cao màn trình diễn của Smith Rowe – người đang tái hiện hình ảnh của Mesut Ozil.

Smith Rowe va Ozil
Wright so sánh Smith Rowe với Ozil

Wright nói với Premier League Productions: “Smith Rowe luôn được đặt rất nhiều kỳ vọng. Trong quá khứ cậu ấy đã dính một vài chấn thương rồi bị đem đi cho mượn vài lần. Nhưng Arsenal thật sự biết khả năng của Smith Rowe đến đâu".

“Khi nhìn vào sự thể hiện của Smith Rowe ở đội trẻ trước kia và đội 1 bây giờ thì hẳn nhiều người sẽ có chung nhận xét rằng ngoài Mesut Ozil, Arsenal khó tìm ra một ai khác đầy sáng tạo và có khả năng tạo đột biến cao như vậy. Khi ra sân, cậu ta luôn sở hữu năng lượng tràn đầy và có thể chơi bóng tốc độ hơn bất kỳ ai khác trong đội hình mà vẫn đạt hiệu quả.

"Cần nhớ rằng ngay cả Ozil từng bị chỉ trích là chơi bóng quá chậm chạp và đôi khi lười biếng. Còn Smith Rowe tích cực có mặt ở khắp nơi. Cậu ta có sự kết nối ấn tượng với những đồng đội xung quanh, luôn nhiệt huyết và khát khao nắm chặt lấy cơ hội được trao. Nhìn vào Arsenal hiện tại, nhiều người chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi năng lượng mà Smith-Rowe cũng như Saka toát ra.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X