Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin dữ về lực lượng

Thứ Sáu 30/09/2022 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ trẻ Emile Smith Rowe của Arsenal vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương háng và sẽ phải rời xa sân cỏ trong quãng thời gian 2 tháng tới.

Smith Rowe nghỉ thi đấu 2 tháng

Trên trang chủ CLB, Arsenal cho biết: “Trong những tháng gần đây, Emile Smith Rowe cảm thấy khó chịu ở háng, điều này khiến anh ấy hạn chế ra sân tập luyện và thi đấu. Sau khi tái phát chấn thương trong trận thua M.U vào ngày 4/9 và nhận được lời khuyên từ các chuyên gia cũng như các nhân viên y tế, Emile đồng ý phẫu thuật để chữa dứt điểm phần gân bị tổn thương ở háng.

Ca phẫu thuật đã diễn ra thành công tại London vào đầu tuần này và Emile bắt đầu bước vào quá trình hồi phục chức năng. Chúng tôi hy vọng rằng Emile sẽ trở lại tập luyện đầy đủ vào tháng 12. Mọi người ở CLB sẽ hỗ trợ và làm việc chăm chỉ cùng Emile để đưa anh ấy trở lại sân cỏ càng sớm càng tốt."

Arsenal nhận tin dữ về lực lượng 1
Emile Smith Rowe nghỉ thi đấu 2 tháng sau ca phẫu thuật chấn thương háng.

Mùa trước, Smith Rowe là một trong những phát hiện mới của Arsenal. Cầu thủ người Anh để lại dấu ấn nhất định với 11 bàn thắng sau 27 lần ra sân.

Song, chấn thương khiến tiền vệ 22 tuổi chưa có nhiều đóng góp từ khi mùa giải 2022/23 khởi tranh. Anh mới chỉ có 4 lần ra sân từ ghế dự bị.

Với việc trải qua ca phẫu thuật chấn thương, Smith Rowe gần như không còn cơ hội dự World Cup 2022. Ngay cả khi lành lặn, mọi chuyện cũng rất khó khăn với cầu thủ người Anh khi Tam Sư đang quá chật chội nhân sự trên hàng công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X