Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Emile Smith Rowe báo tin cực vui cho Arsenal

Thứ Năm 03/06/2021 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, sao trẻ Emile Smith Rowe khẳng định đang trong thời gian đàm phán gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Mùa giải vừa qua, Arsenal chơi thất vọng. Pháo thủ không có vé dự cúp châu Âu, cũng không mang về một danh hiệu nào. Sau 25 năm đội bóng thành London mới tệ đến vậy. Tuy nhiên, vẫn có một số điểm sáng trong lối chơi của Pháo thủ, trong đó có màn trình diễn nổi bật của sao trẻ Emile Smith Rowe.

Smith Rowe tiết lộ sắp gia hạn hợp đồng với Arsenal

Smith Rowe tiết lộ sắp gia hạn hợp đồng với Arsenal


Cầu thủ sinh năm 2000 này đã tận dụng tốt những cơ hội được HLV Mikel Arteta sử dụng. Về mặt thành tích, anh ghi 7 bàn và cung cấp 7 kiến tạo sau 37 lần ra sân trên mọi đấu trường. Với phong độ ấn tượng như vậy, có tin đồn cho rằng Aston Villa đang tính chi 22 triệu bảng nhằm lôi kéo Rowe rời sân Emirates.

Tuy nhiên Arsenal không đời nào bán đi một tài năng triển vọng bậc nhất trong đội hình. Mới đây, đích thân Emile Smith Rowe tiết lộ đang thương thảo hợp đồng mới với Arsenal:

Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại ở Arsenal. Mùa giải vừa qua, tôi được ra sân thường xuyên và đã nỗ lực để chứng tỏ khả năng của mình. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Mikel Arteta vì trao cho tôi cơ hội thi đấu. Tôi đã nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng mới từ Arsenal”.

“Tôi muốn ở lại đây lâu nhất có thể, bởi vậy một bản giao kèo mới sẽ sớm được thông qua. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục trở thành một phần quan trọng của Arsenal ở mùa giải tới”.

Phóng viên chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng tiết lộ rằng Smith Rowe sẽ ký hợp đồng mới với Arsenal trong tháng 6 này.
Bukayo Saka nói gì về bàn thắng đầu tiên cho ĐT Anh?Bukayo Saka nói gì về bàn thắng đầu tiên cho ĐT Anh?
Sao trẻ Bukayo Saka là người ghi bàn thắng duy nhất giúp ĐT Anh đánh bại Áo với tỷ số 1-0, đây là pha lập công đầu tiên của sao Arsenal cho Tam sư.
Arsene Wenger chỉ ra ứng viên số 1 cho chức vô địch Euro 2020Arsene Wenger chỉ ra ứng viên số 1 cho chức vô địch Euro 2020
Phát biểu trước thềm khai mạc VCK Euro 2020, cựu HLV Arsenal - Arsene Wenger đã chỉ ra ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch.
Sao Arsenal lập công, Anh thắng Áo với tỷ số tối thiểuSao Arsenal lập công, Anh thắng Áo với tỷ số tối thiểu
với bàn thắng duy nhất của cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka, Arsenal đã đánh bại Áo 1-0 trong trận giao hữu đầu tiên trước VCK Euro 2020. Với những gì đã thể hiện...
Điểm tin bóng đá tối 2/6: MU sáng cửa chiêu mộ Varane với giá rẻĐiểm tin bóng đá tối 2/6: MU sáng cửa chiêu mộ Varane với giá rẻ
MU sáng cửa chiêu mộ Varane với giá rẻ, Pep được bật đèn xanh để mua sắm hè 2021, Arsenal bất ngờ nhắm đến Raheem Sterling... là những tin tức có trong Điểm...
HLV Ancelotti mở đường cho 2 sao Real Madrid tới MU và ArsenalHLV Ancelotti mở đường cho 2 sao Real Madrid tới MU và Arsenal
HLV Carlo Ancelotti đã chính thức trở lại Real Madrid thay thế Zinedine Zidane, nhiều khả năng Los Blancos sẽ có một cuộc thanh lọc mạnh mẽ ở Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X