Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Smith Rowe nhận áo số 10, ký hợp đồng 5 năm với Arsenal

Thứ Năm 22/07/2021 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emile Smith Rowe đã gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Arsenal và được nhận áo số 10 từ CLB.

Dưới thời HLV Mikel Arteta, Emile Smith Rowe được trao khá nhiều cơ hội ở Arsenal. Mùa trước, tiền vệ 21 tuổi có 33 lần ra sân cho “Pháo thủ” trên mọi đấu trường, ghi 4 bàn thắng.

Smith Rowe
Smith Rowe gắn bó lâu dài với Arsenal

Sự tiến bộ của Smith Rowe khiến Arsenal sẵn sàng đẩy đi công thần những năm trước là Mesut Ozil hồi đầu năm. Hè này, tuyển thủ U21 Anh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Aston Villa.

Đội bóng thành Birmingham đã gửi tới Arsenal 2 lời đề nghị mua Smith Rowe, cao nhất là 30 triệu bảng nhưng đều bị từ chối. Sau cùng, tương lai của sao trẻ sinh năm 2000 đã chính thức được định đoạt khi anh gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với “Pháo thủ”.

Trước đó, Smith Rowe còn hợp đồng với Arsenal tới tận năm 2023. Tuy nhiên, CLB chủ quản rất muốn đảm bảo tương lai của anh ngay hè này và cũng là sự tưởng thưởng sau những màn trình diễn ấn tượng mùa trước.

Smith Rowe nhiều khả năng sẽ thay thế Ozil đeo áo số 10 của Arsenal
Sao trẻ 21 tuổi sẽ thay thế Ozil đeo áo số 10

Cũng trong dịp này, Smith Rowe được nhận áo số 10 từng được Ozil mặc mùa trước. Về chàng trai 21 tuổi, giám đốc kỹ thuật của Arsenal là Edu cho biết: “Smith Rowe ký hợp đồng mới dài hạn với Arsenal là một bước tiến quan trọng khác của Arsenal.”

“Tất cả các thành viên tại CLB đều vui mừng khi cậu ấy ở lại. Thật tuyệt khi thấy một cầu thủ trẻ khác phát triển thông qua hệ thống học viện của Arsenal. Smith Rowe là một cầu thủ đại diện cho tương lai của CLB và đây là lý do tại sao chúng tôi trao cho cậu ấy chiếc áo số 10.”

“Chúng tôi tin tưởng ở Smith Rowe và biết cậu ấy có tiềm năng trở thành một cầu thủ tuyệt vời trong nhiều năm tới.”

Mikel Arteta
Arteta đánh giá cao sự tiến bộ của Smith Rowe

HLV Mikel Arteta nói thêm: “Như tất cả chúng ta đã thấy ở mùa giải trước, Smith Rowe là một cầu thủ thông minh với khả năng xuất sắc. Sự nhạy bén và tầm nhìn đặc biệt của cậu ấy ngày càng quan trọng với chúng tôi.”

“Tinh thần và sự sẵn sàng học hỏi của Smith Rowe cũng rất ấn tượng. Công lớn trong sự tiến bộ này thuộc về đội ngũ trong học viện của Arsenal. Họ đã mang đến cho Smith Rowe những kiến thức tuyệt vời và giúp cậu ấy phát triển hơn qua các lứa tuổi.”

“Cùng với đó, công lớn cũng thuộc về các cầu thủ trên đội 1, những người đã đóng một vai trò quan trọng giúp Smith Rowe phát triển, có được sự tự tin và thể hiện tốt như mùa trước. Tôi biết người hâm mộ sẽ cùng chúng tôi vui mừng vì cậu ấy đã cam kết tương lai của mình tại CLB.”

“Arsenal mong muốn giúp Smith Rowe phát triển hơn nữa và thúc đẩy cậu ấy trở nên quan trọng hơn nữa đối với đội hình trẻ mà chúng tôi đang xây dựng.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X