Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Willian và Pepe đều gây thất vọng, Arsenal cần bổ sung người”

Chủ Nhật 22/11/2020 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Smith cho biết Arsenal sẽ tìm cách tăng cường hàng công của họ trong các kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Lý do là bởi Willian đang vật lộn để tỏa sáng tại sân Emirates trong khi Nicolas Pepe tiếp tục thất thường.

Hàng công Arsenal chưa tốt

Willian và Pepe đều gây thất vọng, Arsenal cần bổ sung người hình ảnh
Willian và Pepe gây thất vọng

Ngoài 2 cái tên trên, Alexandre Lacazette cũng sa sút phong độ thấy rõ. Trong khi đó, Pierre-Emerick Aubameyang cũng không còn bùng nổ từ khi gia hạn hợp đồng đầu mùa 2020-21.

Smith tin rằng những vấn đề đó sẽ dẫn đến việc Arsenal phải chi thêm tiền tăng cường lực lượng. Họ vẫn có những cầu thủ trẻ đầy triển vọng là Gabriel Martinelli và Eddie Nketiah song như vậy vẫn là chưa đủ.

Người cũ kêu gọi tăng cường

Cựu tiền đạo của Arsenal nói với Sky Sports: “Tôi chắc chắn Mikel Arteta muốn bổ sung thêm những cầu thủ thay vì tin tưởng vào những người đang có. Willian gia nhập và không hoàn toàn đạt được đẳng cấp từng có tại Chelsea.”

Arteta dang co gang han gan moi quan he giua NHM va BLD Arsenal
Arteta được kêu gọi mua sắm thêm

“Pepe thì lúc này lúc kia và là một bản hợp đồng đáng thất vọng cho đến nay nếu xét trên mức giá 70 triệu bảng. Alexandre Lacazette cũng không còn được đá chính liên tục như mùa đầu tiên.”

“Eddie Nketiah hơi thiếu kinh nghiệm để dựa vào trong mọi trận đấu. Gabriel Martinelli vẫn còn một chặng đường dài phải đi dù rất có triển vọng. Vì vậy, đó là một vấn đề mà Arteta có thể phải lo lắng.”

Smith nói thêm về Aubameyang, người mới ghi 4 bàn trên mọi đấu trường mùa này: “Vẫn còn một số lo ngại, Pierre-Emerick Aubameyang không hoàn toàn là chính mình, tôi nhớ cậu ấy chỉ có 1 bàn từ bóng sống mùa này. Đó là một điều lạ lẫm.”

“Arsenal đã dựa dẫm vào anh ấy quá nhiều, bạn phải có những cầu thủ khác hỗ trợ và những người đó phải lên tiếng. Họ cần trở lại sau trận thua Aston Villa (thua 0-3 ngay trên sân nhà).”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X