Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Lacazette không đáng bị đánh giá thấp tại Arsenal!’

Thứ Bảy 18/01/2020 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu tiền đạo Alan Smith, Alexandre Lacazette không nên bị đánh giá một tiêu cực dựa trên những đóng góp cho hàng công.
 

Lacazette được kỳ vọng thay Aubameyang


Ở trận hòa Crystal Palace 1-1, Pierre-Emerick Aubameyang đã phải nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng nguy hiểm với Max Meyer. Sau trận, Arsenal đã cố gắng kháng cáo cho đội trưởng của mình song bất thành.

Aubameyang sẽ vắng mặt ở 3 trận tới của Pháo thủ bao gồm 2 ở Premier League trước Sheffield United, Chelsea bên cạnh 1 ở cúp FA trước Bournemouth. Trọng trách của những mũi công còn lại nơi đội chủ sân Emirates và đặc biệt là Alexandre Lacazette sẽ được đề cao hơn.

‘Alexandre Lacazette không đáng bị đánh giá thấp tại Arsenal!’ hình ảnh
Aubameyang sẽ bị treo giò ở 3 trận tới


Tiền bối đứng ra bảo vệ


Mùa này, Lacazette không có hiệu suất làm bàn ấn tượng. 18 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền đạo người Pháp mới chỉ có 6 bàn thắng.

Dù vậy, huyền thoại của Arsenal là Smith cảm thấy Lacazette vẫn có đóng góp nhất định cho họ. Người cũ cũng cho rằng cầu thủ 28 tuổi sẽ chơi hay hơn nữa trong những tuần tới.

Smith nói với Evening Standard: “Có nhiều điều không được ghi lại bằng kính hiển vi. Không có nơi nào che giấu trong thời đại định hướng thống kê này. Ngay lúc này, Lacazette đã chịu chỉ trích khi không ghi bàn ở 5 trận đá chính cộng thêm 1 lần dự bị.”


‘Lacazette không đáng bị đánh giá thấp tại Arsenal!’ hình ảnh 2
Lacazette được Smith ủng hộ tỏa sáng trở lại

“Tất cả nhắm tới phong độ và sự tự tin của anh ấy trước 3 trận mà cầu thủ ghi bàn hàng đầu Aubameyang sẽ bị treo giò. Tiền đạo người Pháp có thể bước lên trong sự vắng mặt của đối tác ăn ý? Anh ấy có thể phát huy hết những gì mình có thể?”

“Phải thừa nhận rằng, đó không chỉ là về một vài trận đấu gần đây. Lacazette đã ghi được 6 bàn trong cả mùa. Với đà này, anh ấy sẽ kém xa thành tích của các mùa trước.”

“Nhưng số 9 của Arsenal không chỉ là một cây săn bàn. Anh ấy làm việc chăm chỉ khi có bóng và liên kết các vệ tinh rất tốt. Anh ấy không nên hoàn toàn bị đánh giá bởi hiệu suất tấn công của mình.”

“Tôi có xu hướng giữ niềm tin vào một cầu thủ nhiều hơn khả năng ghi bàn trước khung thành. Với những chân sút trẻ như Gabriel Martinelli và Eddie Nketiah đóng vai trò dự phòng, tôi rất thích người có vai trò lớn có câu trả lời trước những Sheffield United đầy khó chịu.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X