Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Smith đã là người của Newcastle

Thứ Bảy 04/08/2007 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo người Anh, Alan Smith đã chính thức gia nhập đội bóng "Chích chòe" với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, sau khi chia tay Manchester United.

Như vậy là đã 3 năm kể từ khi MU đưa Smith về sân Old Trafford từ Leeds United với cái giá 7 triệu bảng. Bây giờ, cầu thủ này sẽ lại có một điểm đỗ mới, đó là Newcastle United với mức phí được ước đoán vào khoảng 6 triệu bảng. Trong những năm tháng ở MU, Smith đã không chứng tỏ được nhiều, vì thế giải pháp tốt nhất là ra đi. Dù sao, các cổ động viên ở đây vẫn sẽ nhớ đến anh như một cầu thủ luôn vào sân với "cái đầu nóng và trái tim lạnh". Smith luôn chơi hết mình khi được ra sân.

Smith đã chính thức tập luyện cùng các đồng đội mới

Sau tất cả 93 lần ra sân trong màu áo "Quỷ đỏ", tiền đạo này đã ghi được 12 bàn thắng. Sau khi đến với Newcastle, Smith sẽ tái ngộ với hai người đồng đội cũ trong màu áo Leeds United, đó là James Milner và Mark Viduka.

Theo thông báo trên website của câu lạc bộ chủ sân St James' Park, Smith có thể sẽ tham gia trận giao hữu với đội bóng nước Ý, Sampdoria vào chủ nhật này.

Trong 12 giờ qua, huấn luyện viên Sam Allardyce đã có được hai học trò mới cho chiến dịch của mình. Ngoài Smith đến từ MU, Big Sam còn ký được hợp đồng với Claudio Cacapa mà không phải trả bất kỳ một đồng nào. Cầu thủ 31 tuổi này đã hết hạn hợp đồng với đương kim vô địch Ligue 1 và sẽ khoác chiếc áo số 6 của "Chích chòe" trong mùa bóng mới.

Cacapa cũng là bản hợp đồng thứ 6 mà ban lãnh đạo Newcastle đưa về trong mùa hè này. Trước cầu thủ Brazil này là hai tiền đạo Alanh Smith và Mark Viduka, hai tiền vệ Joey Barton và Geremi cùng với hậu vệ David Rozenhal.

Ở một diễn biến khác, theo như thông báo của ban lãnh đạo đội bóng này, họ cũng đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Villarreal trong thương vụ với cầu thủ của tuyển U21 Tây Ban Nha, Jose Enrique.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X