Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB của Grealish gặp bất lợi lớn nếu Premier League trở lại

Thứ Tư 06/05/2020 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Dean Smith cho biết Aston Villa có thể không có 2 cầu thủ nếu Premier League mùa giải này được nối lại.

Một số điều có thể phát sinh ở đội bóng thuộc nhóm có nguy cơ xuống hạng nếu hạng đấu cao nhất nước Anh tiếp tục.

Premier League chuẩn bị trở lại

Bóng đá vẫn đang bị trì hoãn tại Anh trong bối cảnh đại dịch Covid-19 bùng phát. Premier League đã tìm mọi cách để trở lại thi đấu như một phần trong kế hoạch tái khởi động dự án.

CLB của Grealish gặp bất lợi lớn nếu Premier League trở lại hình ảnh
Premier League đã có kế hoạch cho ngày trở lại

Các trận đấu còn lại mùa này buộc phải diễn ra trên sân không khán giả và có thể tại các địa điểm trung lập. Mốc thời gian dự kiến tái xuất là vào ngày 8 tháng 6 dù nó vẫn cần sự chấp thuận của chính phủ.

HLV trưởng Aston Villa, Dean Smith đã thảo luận về các vấn đề phức tạp xung quanh việc tiếp tục mùa giải trên Sky Sports. Người đàn ông sinh năm 1971 tiết lộ có 2 cầu thủ gặp vấn đề trong việc thi đấu lại.

Smith chia sẻ ý kiến

Smith nói: “Mọi người đều muốn quay trở lại tập luyện nhưng đầu tiên, họ cũng muốn xem các giao thức y tế là gì. Có rủi ro nhất định liên quan đến việc tái xuất của mọi cầu thủ. Tôi nghĩ họ muốn đảm bảo rằng mình được đảm bảo an toàn.”

“Chúng tôi có một cầu thủ bị hen, một cầu thủ có mẹ chồng đang trong tình trạng sức khỏe yếu và sống cùng gia đình. Bạn phải rất cẩn thận, chắc chắn trong các động thái.”

CLB của Grealish gặp bất lợi lớn nếu Premier League trở lại hình ảnh 2
HLV Smith chia sẻ một vài suy nghĩ

“Như những gì đã nói, chúng ta phải được chính phủ hướng dẫn vào lúc này. Có rất nhiều câu hỏi giả định hiện tại nhưng cho đến khi chúng tôi nhận được sự chỉ đạo của chính phủ về cách họ muốn. Có nhiều câu hỏi hơn là câu trả lời tại thời điểm này.”

“Sức khỏe và sự an toàn của cầu thủ là tối quan trọng. Nếu họ không cảm thấy thoải mái khi quay lại, bạn phải đáp ứng yêu cầu sự an toàn cao. Chúng tôi phải lắng nghe cầu thủ của mình, phải lắng nghe mối quan tâm của họ.”

“Nếu các giao thức đảm bảo chúng tôi có thể trở lại, những người có trách nhiệm sẽ xúc tiến những bước tiếp theo.”


Aston Villa đang nguy ngập với vị trí thứ 19 trên BXH Premier League, 2 điểm kém hơn nhóm an toàn nhưng còn 1 trận chưa đấu. Smith cho rằng sự gián đoạn của giải đấu cho ông cơ hội để suy ngẫm về mùa giải tới lúc này và lên kế hoạch cho việc nối lại:

“Mùa giải diễn ra nhanh chóng, bạn kết thúc 1 trận đấu và kế hoạch cho trận tiếp theo. Thời gian qua chúng tôi có cơ hội dừng lại, thiết lập mọi điều và hy vọng tiến về phía trước một cách tích cực hơn.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X