Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Smirnoff – Người bạn đường của “Quỷ đỏ”!

Thứ Sáu 18/09/2009 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Nói đến Manchester United chắc chắn ai cũng biết đây là câu lạc bộ bóng đá lớn nhất thế giới với 333 triệu người hâm mộ theo như nguồn tin đã được Công ty nghiên cứu thị trường TNS cung cấp. Hiện câu lạc bộ này đang nắm giữ danh hiệu nhà vô định của giải Barclays Premier League và á quân UEFA Champions League. Câu lạc bộ đã dành được 10 trong 16 danh hiệu Premier League kể từ khi thành lập kể từ năm 1992/1993 và cúp FA nhiều lần hơn bất cứ một câu lạc bộ nào khác ở nước Anh khác. Năm 1956, câu lạc bộ đã trở thành đội bóng đá Anh đầu tiên được thi đấu giải Cúp Châu Âu và lần đầu tiên đạt cúp này là vào năm 1968.


Trong những năm qua Manchester United đã liên kết với nhãn hiệu Smirnoff – đồ uống vodka số 1 trên thế giới - trong chiến dịch ““Tận hưởng cảm giác nhà vô địch” nhằm mục đích củng cố hình ảnh & vị thế số 1 đối với người ưa chuộng & hâm mộ của mình. Hơn nữa hai nhãn hiệu này đã cùng nhau thực hiện một chiến dịch khác là vận động người hâm mộ hưởng ứng “Không lái xe sau khi uống rượu” nhằm hạn chế tai nạn khi tham gia thông do rượu bia gây nên. Chiến dịch này được thực hiện ở các quốc gia trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Smirnoff - Người bạn đường của Quỷ đỏ!

Là một trong những nhàn hiệu đồ uống số 1 thế giới của tập đoàn Diageo như JOHNNIE WALKER, GUINNESS, SMIRNOFF, J&B, BAILEYS, CUERVO, TANQUERAY, CAPTAIN MORGAN, CROWN ROYAL, BEAULIEU VINEYARD & STERLING VINEYARDS. Smirnoff được người tiêu dùng trên 130 quốc gia trên thế giới ưu chuộng nhờ chất lượng cao cấp và đa dạng chủng loại như nước giải khát Smirnoff Ice và Smirnoff hương vị trái (Hãy truy cập http://www.smirnoff.com/ để biết được thông tin khác về Smirnoff).

Danh hiệu vodka số 1 thế giới mà người tiêu dùng bình chọn là nhờ chất lượng tinh khiết tuyệt hảo (Extraordinary Purity) được tạo nên bởi hệ thống chưng cất, lọc hiện đại và qui trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặc, Smirnoff được chưng cất 03 lần và sau đó mỗi giọt vodka phải trải qua qui trình lọc 10 lần trong thời gian 8 giờ bằng than hoạt tính. Điều này được chứng minh rằng qua cuộc thi “thử đồ uống cảm quan – Blind test” do thời báo New York Times tổ chức với sự tham gia của hơn 21 nhãn hiệu vodka cao cấp khác. Smirnoff vodka được bình chọn là “Vodka được ưa chuộng nhất”.

Hiện nay tại Việt Nam Smirnoff & Manchester United sẽ mang đến cho người hâm mộ những giây phút “Tận hưởng cảm giác nhà vô địch” khi xem những trận đấu của mùa giải ngoại hạng Anh hàng năm & thưởng thức với đồng nghiệp, bạn bè hay đối tác tại nhà hàng ở các thành phố như Hà Nội, HCM, Đà Nẵng, Nha Trang & Cần Thơ. Đồng thời Smirnoff & Manchester United vận động người hâm mộ hãy hưởng ứng việc “Không lái xe sau khi uống rượu” tại thị trường này.

Smirnoff vodka tự hào tài trợ câu lạc bộ bóng đá Số 1 thế giới Manchester United!

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X