Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Smertin muốn kết thúc sự nghiệp ở Fulham

Thứ Năm 13/09/2007 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Alexei Smertin cho biết, anh đang cảm thấy rất hạnh phúc với cuộc sống ở Fulham, và sẽ không có gì ngạc nhiên nếu anh kết thúc sự nghiệp cầu thủ của mình ở SVĐ Craven Cottage.

Smertin (trắng) đang rất hạnh phúc ở Fulham

Tiền vệ người Nga chuyển đến với đội bóng thành London vào hồi tháng 1 năm nay. Ngay lập tức, cầu thủ này đã chiếm được cảm tình của ban huấn luyện cũng như các CĐV nơi đây. Hiện nay, Smertin là một trong những cầu thủ không thể thiếu trong đội hình chiến thuật của HLV Lawrie Sanchez.

Cựu cầu thủ của Chelsea và Charlton cho biết, anh không nói được hết những gì đang trải qua ở Fulham. Tất cả mọi chuyện đang diễn ra rất tốt đẹp, và anh không mong gì hơn cả. "Tôi đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc ở đây." Smertin cho biết.

"Sau khi chia tay Charlton, tôi trở về nước Nga với hy vọng sẽ tìm được niềm vui với giải bóng đá quê nhà, hơn nữa là để được gần gũi với những người thân trong gia đình." Smertin nói thêm: "Tuy nhiên tôi đã rất thất vọng với chất lượng của giải vô địch bóng đá trong nước. So với giải ngoại hạng Anh, đúng là một trời một vực. Mặc dù ở Nga có rất nhiều những cầu thủ có chất lượng khá tốt."

"Tôi đã quyết định quay trở lại Premiership, và hiện nay tôi đã là một thành viên trong gia đình Fulham. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu tôi kết thúc sự nghiệp bóng đá của mình ở đây." Cầu thủ người Nga tuyên bố.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X