Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Smalling và Jones nhận được sự động viên từ Mourinho

Thứ Hai 22/01/2018 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đã khen ngợi bộ đôi trung vệ Chris Smalling và Phil Jones sau chiến thắng 1-0 trước Burnley.

 

Tại vòng 24 Premier League, M.U có chuyến làm khách trên sân của Burnley. Ở lượt đi, Quỷ đỏ đã để đối thủ dẫn trước 2-0 tại Old Trafford và phải chật vật mới có được trận hòa với tỉ số 2-2. Mourinho đã đánh giá rất cao đối thủ, và những gì diễn ra tại Turf Moor đúng như suy nghĩ của ông thầy người Bồ. M.U gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự phản công khoa học của đội chủ nhà, họ chỉ có được chiến thắng tối thiểu nhờ bàn thắng duy nhất của Martial. 3 điểm có được giúp Quỷ đỏ tiếp tục bám đuổi Man City trên bảng xếp hạng Premier League.
HLV Jose Mourinho khen ngoi Smalling va Jones hinh anh
Smalling được Mourinho khen ngợi
HLV Jose Mourinho đã khen ngợi bộ đôi trung vệ Chris Smalling và Phil Jones sau chiến thắng 1-0 trước Burnley: “Đây là trận đấu khó khăn, Burnley chơi bóng thực sự khó chịu. Chúng tôi đã chơi tốt, đặc biệt là ở hàng thủ. Smalling và Jones đã chơi chắc chắn ở trung tâm hàng thủ, màn trình diễn của họ đáng nhận được những lời khen ngợi. Chúng tôi đã giữ sạch lưới 14/24 trận ở Premier League mùa này, thành tích này có những đóng góp không nhỏ của Smalling và Jones, tôi hy vọng họ sẽ tiếp tục chơi tốt trong thời gian tới”.
Với Alexis Sanchez, M.U sẽ chơi những sơ đồ nào?
Thương vụ tiền đạo Alexis Sanchez sang M.U rất phức tạp, nhưng đã đến hồi kết. Dự kiến trong ngày hôm nay, Man United sẽ công bố quả bom tấn này.
Vị chiến lược gia người Bồ cũng dành cho Anthony Martial, người ghi bàn duy nhất những lời khen ngợi: “Tôi biết rằng đây là trận đấu khó khăn và không dễ để ghi bàn, bởi vậy tôi muốn những cầu thủ tấn công thực hiện nhiều pha đột phá để tạo ra sự khác biệt. Tôi hạnh phúc với màn trình diễn của Lukaku và cả Martial nữa, họ đã chơi tốt khi cùng nhau tạo ra bàn thắng duy nhất. Lukaku đã chơi rất tự tin trong khi đó Martial vẫn chứng tỏ sự nguy hiểm của mình, tôi hài lòng với những gì họ thể hiện”.
HLV Jose Mourinho khen ngoi Smalling va Jones hinh anh 2
Jones cũng được Mourinho đánh giá cao
M.U sắp tiến gần đến việc sở hữu chữ ký của Alexis Sanchez từ Arsenal, khi được hỏi về thương vụ này ông thầy người Bồ tiếp tục: “Cậu ấy đã ở rất gần M.U, tôi hài lòng khi BLĐ đội bóng đưa về một ngôi sao chất lượng. Ed Woodward đã làm việc chăm chỉ, tôi cảm ơn ông ấy vì đã giúp tôi có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Tôi hy vọng Sanchez sẽ thành công ở sân Old Trafford, cậu ấy sẽ là một trong những lựa chọn thường xuyên của tôi trong thời gian còn lại của mùa giải”.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X