Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Smalling tuyên bố sẽ khiến Vardy câm lặng

Thứ Sáu 22/12/2017 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào cuối tuần này, Man United sẽ có chuyến làm khách khó khăn đến SVĐ của Leicester City, nhưng trung vệ Chris Smalling đã sẵn sàng.


Trong trận đấu vừa qua, Quỷ đỏ đã bị nhược tiểu Bristol đá bay khỏi Cup Liên đoàn. Bởi vậy thời điểm này, thầy trò Jose Mourinho có thể tập trung hoàn toàn vào giải Premier League, với chặng marathon cực kỳ khắc nghiệt giai đoạn Giáng sinh và đầu năm mới. Một chiến thắng trước Leicester sẽ đem lại tinh thần cho Quỷ đỏ trước chặng đường khó khăn phía trước. Nhưng đầu tiên, họ cần phải ngăn chặn bằng được những mũi tấn công của đội chủ nhà.
 
Trong đó, cặp đấu giữa Chris Smalling và tiền đạo Jamie Vardy được đánh giá sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả cuối cùng. Trung vệ của M.U hiểu rõ sự nguy hiểm của Vardy, sau những cuộc đối đầu trong quá khứ, cũng như những lần chung màu áo ĐT Anh. Chris Smalling cho biết: “Anh ấy là nỗi ác mộng đối với các hậu vệ. Jamie Vardy thường xuyên quan sát và đuổi theo quả bóng với một tốc độ không ngừng.”
 
Smalling va Vardy
Chris Smalling và Jamie Vardy sẽ là màn đối đầu rất đáng mong chờ

“Anh ấy có thể bứt tốc từ phía sau, và đối với một hậu vệ, đó là điều khó khăn nhất để đối phó. Tuy nhiên, tôi đang hướng đến trận đấu này và sẽ dành toàn bộ sự tập trung để ngăn chặn anh ấy, tôi sẵn sàng để khiến Vardy câm lặng. Leicester là một đội bóng rất chất lượng, bạn hiểu rõ sự đáng sợ của những cầu thủ chạy cánh của họ. Demarai Gray đang bước vào đội hình, còn Riyad Mahrez cũng đang có phong độ tuyệt vời. Đó là những cái tên chúng tôi cần phải ngăn chặn, và khi giành được bóng, chúng tôi cần đảm bảo toàn đội sẽ gây ra tổn thương cho họ.”
 
Ngay sau trận đấu này, Chris Smalling và các đồng đội sẽ chỉ có 2 ngày để nghỉ, ngơi, chuẩn bị cho vòng đấu tiếp theo. Từ giờ đến hết giai đoạn lịch thi đấu căng thẳng, Man United sẽ lần lượt chạm trán với Burnley, Southampton và Everton tại Premier League. Với khoảng cách 11 điểm so với đội đầu bảng hiện tại, bất cứ cú sảy chân nào cũng khiến Quỷ đỏ chia tay cuộc đua ngay từ lúc này.
 
Trụ cột hàng thủ M.U không kịp trở lại đối đầu Leicester
Hậu vệ Antonio Valencia đã không kịp bình phục chấn thương để ra sân trong chuyến làm khách của Man United đến sân Leicester cuối tuần này.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X