Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Smalling buồn rười rượi khi phải rời Roma để trở lại MU

Thứ Ba 04/08/2020 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Smalling đã gửi lời cảm ơn các CĐV Roma đồng thời cho biết anh rất buồn khi phải quay lại Man United dù đội bóng thủ đô Italia vẫn còn một hành trình ở Europa League phía trước.
Smalling gia nhập Roma theo dạng cho mượn có thời hạn 1 mùa giải hồi tháng 8 năm ngoái sau khi bị Solskjaer loại khỏi kế hoạch. Cầu thủ 30 tuổi đã có được 37 lần ra sân cho Giallorossi, ghi 3 bàn thắng. Anh cũng giúp đội bóng này về đích ở vị trí thứ 5 tại Serie A và tiến vào vòng trong của Europa League.

Smalling buồn rười rượi khi phải rời Roma để trở lại MU hình ảnh

Smalling buồn rười rượi khi phải rời Roma để trở lại MU


HLV Paulo Fonseca đã công khai thừa nhận mong muốn giữ chân Smalling sau khi mùa giiar này kết thúc. Hợp đồng của Smalling đủ thời gian để anh hoàn tất mùa giải Serie A. Nhưng cầu thủ này đã trở về Man United và không được tham gia các trận đấu còn lại của Roma ở Europa League.

Chia sẻ trên mạng xã hội Twitter, Smalling xác nhận anh đã trở về Manchester và không thể tiếp tục thi đấu cho Roma trong phần còn lại của mùa giải.

“Tôi rất buồn khi không thể kết thúc những gì chúng tôi khởi đầu ở mùa giải này. Được trải nghiệm tình yêu mà các bạn dành cho tôi trong một khoảng thời gian ngắn như thế là điều vô cùng đặc biệt và tôi sẽ không bao giờ quên. Tôi muốn cảm ơn và chúc tất cả cầu thủ và ban huấn luyện mọi điều may mắn ở trận đấu với Sevilla. DAJE ROMA!”.

Roma vẫn còn cơ hội mua đứt Smalling khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa. Họ cũng có thể đàm phán với MU mượn ngôi sao người Anh ở mùa giải 2020/21 với một điều khoản mua đứt sau đó.
Tin vắn MU chiều 4/8: Sanchez cất bước, MU rước ngay bom tấn
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý về MU (Manchester United) trên chuyên trang Bongda24h chiều 4/8.
Sao MU đặt mục tiêu thâu tóm toàn bộ danh hiệu mùa tới
Fred khẳng định Man United sẽ có tâm lý mạnh mẽ hơn sau mùa giải này và có cơ hội giành những danh hiệu ở mùa giải tiếp theo.
MU CHÍNH THỨC ra mắt áo đấu sân nhà mùa tới
Áo đấu MU mùa tới đã được công bố, theo đó những ngôi sao của Quỷ đỏ tỏ ra bảnh bao trong bộ trang phục sân nhà ở mùa giải 2020/21.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X