Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Smalling: "Top 4 đang nằm trong tầm tay M.U"

Thứ Ba 07/02/2017 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Chris Smalling khẳng định rằng Man United đang tràn trề cơ hội lọt vào top 4 sau khi đánh bại Leicester và áp sát vị trí thứ 4 đang được nắm giữ bởi Arsenal.
Smalling Top 4 dang nam trong tam tay MU hinh anh
Smalling cho rằng United có cơ hội lọt vào top 4 Premier League

Ba bàn thắng của Mkhitaryan, Ibrahimovic và Mata đã giúp Man United nhẹ nhàng vượt qua Leicester với tỉ số 3-0 ngay tại sân King Power. Kết quả này đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ đã thu hẹp khoảng cách tới top 4 xuống chỉ còn 2 điểm. Với việc mùa giải còn tới 14 vòng đấu nữa mới kết thúc, đoàn quân của HLV Jose Mourinho hoàn toàn có thể hướng đến một suất tham dự Champions League vào mùa giải năm sau. Khi được hỏi về cơ hội lọt vào top 4 của M.U mùa này, trung vệ Chris Smalling chia sẻ:

“Đó là một mục tiêu khả thi với chúng tôi vào thời điểm này. Nhiệm vụ của chúng tôi là tiếp tục thi đấu tốt và leo lên những vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng. Chúng tôi đã có một vài cơ hội để thu hẹp khoảng cách với top 4 và lần này chúng tôi đã tận dụng rất tốt. Chúng tôi cần phải tận dụng trận thắng vừa qua làm đòn bẩy để tiếp tục chơi tốt hơn trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ được chơi trên sân nhà ở trận đấu tiếp theo. Nếu tiếp tục giành được ba điểm, chúng tôi thực sự sẽ có cơ hội lớn để giành lấy một tấm vé vào top 4.

“Leicester đang phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn nhưng họ vẫn sở hữu những cầu thủ tốc độ trên hàng công. Toàn đội đã có một trận đấu tốt khi hóa giải gần như mọi nguy hiểm mà họ có thể mang lại. Dẫu vậy, tôi nghĩ rằng để có được một chuỗi trận chiến thắng ổn định thì chúng tôi vẫn còn phải cải thiện hơn nữa”.

Với việc trận derby Manchester đã bị dời xuống giai đoạn cuối mùa giải, lịch đấu của Quỷ đỏ trong giai đoạn hai tháng tới là tương đối nhẹ nhàng. Họ sẽ chỉ phải đụng độ những đối thủ ngoài top 6 trước khi tham gia vào những cuộc chiến quyết định top 4 vào cuối mùa. Hiện tại, Chelsea đang đứng ở ngôi đầu bảng xếp hạng nhờ việc chỉ đánh rơi vỏn vẹn 2 điểm trước các đội bóng ngoài top 6 hiện tại. Và United hoàn toàn có thể trông đợi vào việc kết thúc mùa giải trong top 4 nếu như thể hiện được phong độ tương tự.
Trọng tài đuổi nhầm người bắt trận chung kết M.U vs Southampton
Trọng tài Andre Marriner đã được chỉ định là người điều khiển trận chung kết cúp Liên đoàn giữa M.U và Southampton ngày 26/2 tới.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X