Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuối cùng tương lai Chris Smalling cũng được giải quyết

Thứ Ba 06/10/2020 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau quãng thời gian khá dài đàm phán, Roma cũng thuyết phục được MU nhả trung vệ Chris Smalling ở phiên chợ Hè 2020.

Smalling trở lại khoác áo Roma


Mùa giải vừa qua, trung vệ Chris Smalling chơi nổi bật trong màu áo Roma theo dạng cho mượn. Cựu sao Fulham có 30 lần ra sân, ghi được 3 bàn thắng, góp công lớn vào vị trí thứ 5 chung cuộc của đội nhà tại Serie A.
 
CHÍNH THỨC Trung vệ Chris Smalling tới Roma hình ảnh

Smalling tới Roma với giá 18 triệu bảng


Đội bóng thủ đô Italia sau đó ngỏ ý muốn ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ người Anh, song MU đòi tới 25 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Roma đã nỗ lực để thuyết phục MU giảm giá chuyển nhượng.

Mới nhất, trang chủ Roma vừa thông báo chính thức hoàn tất thương vụ Chris Smalling từ MU. Trên Twitter chính thức của Quỷ đỏ, họ viết: "Sau 10 năm thi đấu tại Old Trafford, Chris Smalling đã rời MU để gia nhập AS Roma. Cảm ơn và chúc Smalling thi đấu thành công tại Italia".

HLV Ole Gunnar Solskjaer không có kế hoạch sử dụng trung vệ người Anh, bởi vậy MU đồng ý để Smalling trở lại Roma. Cách đây ít giờ, Quỷ đỏ cũng chính thức thông báo họ đã hoàn tất chiêu mộ hậu vệ trái Alex Telles từ FC Porto.

Để có được Smalling, Roma đã phải chi ra 18 triệu bảng. Họ ký hợp đồng 3 năm với cầu thủ 31 tuổi, đáp ứng cho anh mức lương 75.000 bảng/tuần.

Với kinh nghiệm, tài năng cùng việc đã có thời gian chơi bóng ở sân Olympico, Smalling là sự bổ sung chất lượng cho Roma. Đội bóng thủ đô Italia đang quyết tâm trở lại mạnh mẽ ở mùa giải năm nay. Mục tiêu của đội bóng này là có mặt ở Champions League mùa tới.

Chris Smalling tức giận vì bị BLĐ MU lật kèo?
Trung vệ Chris Smalling tỏ ra vô cùng thất vọng khi vụ chuyển nhượng của anh từ MU đến AS Roma một lần nữa rơi vào bế tắc.
MU chuẩn bị bán đi trung vệ đầu tiên
Chris Smalling nhiều khả năng sẽ là trung vệ đầu tiên chia tay MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.
Bị MU “giam lỏng”, Smalling đánh tiếng cầu cứu
Chris Smalling mới lên tiếng yêu cầu Manchester United cho mình chuyển sang AS Roma.
Tin chuyển nhượng ngày 24/9: MU vẫn gây khó dễ cho AS Roma trong vụ Chris Smalling
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 24/9. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X