Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Smalling: “Tôi muốn đền đáp niềm tin của Van Gaal”

Thứ Bảy 07/05/2016 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lí giải cho phong độ thăng hoa thời gian qua, trung vệ Chris Smalling cho biết anh muốn đền đáp lại niềm tin mà HLV Louis Van Gaal dành cho mình.

HLV Louis van Gaal rat thich thu treu troc Smalling
Smalling rất tôn trọng người thầy của mình

Ở mùa giải năm nay, phong độ của Chris Smalling là rất ấn tượng khi anh trở thành chốt chặn quan trọng ở hàng thủ Man United. Đội phó của Quỷ đỏ cũng thường xuyên là người đeo băng thủ quân khi Wayne Rooney hay Daley Blind không thể ra sân thi đấu.

Mới đây, cầu thủ người Anh cũng vinh dự được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải này của Man United, một phần thưởng xứng đáng cho sự trưởng thành vượt bậc của anh. Tuy nhiên, theo tâm sự của trung vệ này, Smalling thi đấu tốt là để đáp lại niềm tin của HLV Louis Van Gaal.

“Tôi muốn đáp lại niềm tin của ông ấy. Ông ấy đặt rất nhiều trọng trách lên chúng tôi và cho chúng tôi những hiểu biết về chiến thuật. Ông ấy cho chúng tôi cảm giác được đặt niềm tin”.

Bên cạnh đó, đội phó của Man United cũng ca ngợi ông thầy người Hà Lan là rất giỏi trong việc làm giảm áp lực lên đội bóng trong suốt cả mùa giải. Smalling cho biết anh sẽ vui vẻ đảm nhận trọng trách đội trưởng nếu cơ hội đến.

Với chiến thắng 1-0 trước Norwich, Man United đã áp sát Top 4 và phả hơi nóng vào gáy Man City, đội sẽ có cuộc quyết đấu với Arsenal sắp tới.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X