Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Smalling tiết lộ lý do chơi như lên đồng

Thứ Ba 18/09/2018 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trải qua một mùa hè thảnh thơi, trung vệ Chris Smalling tiết lộ bí quyết để có một phong độ rất cao từ đầu mùa giải tới giờ.


Smalling đang đạt điểm rơi phong độ
 

Trong trận đấu gần nhất với Watford, trung vệ người Anh đã góp công lớn giúp Quỷ đỏ giành thắng lợi. Anh đã tự mình nâng tỷ số lên 2-0 từ một pha xử lý mẫu mực, như một chân sút hàng đầu. Cụ thể, Smalling đã nhận bóng từ đường chuyền của Fellaini, đỡ ngực và rồi xoay người tung cú sút không thể cản phá.
 
Mùa hè vừa qua, trong khi ĐT Anh bận rộn với chiến dịch World Cup, Smalling đã dành thời gian để tới Thái Lan và Việt Nam du lịch, do không được triệu tập lên tuyển. Chia sẻ về nguyên nhân thi đấu ấn tượng, cầu thủ này cho biết việc bị Gareth Southgate từ chối đã khiến anh có thêm động lực để chứng tỏ bản thân.

Chris Smalling tiết lộ bí quyết thi đấu ấn tượng

Chris Smalling tiết lộ bí quyết thi đấu ấn tượng


“Rõ ràng rất khó khăn khi ĐT của bạn tham dự World Cup, và bạn phải theo dõi điều này qua TV” – trung vệ M.U tiết lộ. “Bạn đang thi đấu cho một CLB hàng đầu và đương nhiên muốn được lên tuyển, nên điều đó là nỗi thất vọng cực lớn đối với tôi. Dù vậy, tôi cần phải biến nó thành tích cực.”
 
“Tôi đã có thời gian bình phục và tích lũy thể lực, cũng trải qua tour du đấu mùa hè và có điểm rơi phong độ tốt cho tới thời điểm này. Tôi đã trải qua quãng thời gian khó khăn, nhưng sẽ chỉ nhớ về những mặt tích cực.  Tôi chưa có bất kỳ cuộc trao đổi nào với HLV Southgate, nhưng sẽ tập trung vào nhiệm vụ hiện tại của mình. Tôi đang nỗ lực hết sức tại Man United.”
 
“Ở mùa giải năm ngoái, tôi đã được ra sân khá thường xuyên, và mong muốn nâng cao số phút thi đấu ở mùa bóng này. Sau 2 chiến thắng liên tiếp, toàn đội đang có tinh thần tốt để khép lại một tháng tuyệt vời” – Chris Smalling tiết lộ bí quyết.

Mourinho đã tìm ra cặp trung vệ tốt nhất cho Man Utd
Huyền thoại Gary Neville tự tin khẳng định bộ đôi Chris Smalling và Victor Lindelof giờ là những sự lựa chọn lý tưởng cho hàng phòng ngự Quỷ Đỏ.
Mourinho tiết lộ điều không hài lòng nhất về Smalling
HLV Mourinho rất ấn tượng với phong độ của Smalling gần đây. Nhưng ông vẫn không thể yêu thương nổi bộ tóc mới của cầu thủ này.
Smalling ghi bàn điệu nghệ từ tuyệt chiêu học được ở Việt Nam
Trong trận thắng với tỷ số 2-1 trước Watford, trung vệ Chris Smalling lập siêu phẩm để giúp đội nhà giải mã thành công hiện tượng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X