Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Smalling tiết lộ cách Sir Alex thuyết phục anh chọn MU thay vì Arsenal

Thứ Bảy 02/11/2019 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Smalling tới MU vì Sir Alex, đó là tiết lộ từ chính trung vệ này. Theo đó, trước khi chuyển tới Old Trafford anh đã ở rất gần Arsenal.

Sir Alex kéo Smalling từ Emirates tới Old Trafford


Vào tháng 1 năm 2010, MU ký hợp đồng với trung vệ Chris Smalling từ Fulham. Quỷ đỏ đã quyết định để cầu thủ sinh năm 1989 đá cho đội bóng thành London đến hết mùa giải năm đó. Sau khi tới Old Trafford, cầu thủ 30 tuổi đã trở thành một phần quan trọng của Man đỏ trong một thời gian dài.
Nóng Chris Smalling tới MU vì Sir Alex hình ảnh

Smalling tới MU thay vì Arsenal


Trong quãng thời gian thi đấu cho MU, Smalling ra sân 206 lần ở Ngoại hạng Anh ghi 12 bàn. Nếu tính trên mọi mặt trận anh có 323 trận cho Quỷ đỏ với tổng cộng 18 pha lập công. Hè năm nay, với việc MU đưa về “Bom tấn” Harry Maguire, trung vệ người Anh đã tới Roma theo dạng cho mượn 1 năm.

Chris Smalling tới MU vì Sir Alex, đó là tiết lộ từ chính trung vệ này. Theo đó, trước khi chuyển tới Old Trafford anh đã ở rất gần Arsenal.

“Trong đầu tôi, tôi nghĩ mình sẽ đến Arsenal. Arsene Wenger gây ấn tượng bởi việc phát triển các cầu thủ trẻ, tôi dường như đã ưng với lời đề nghị từ Pháo thủ. Tuy nhiên, vài ngày trước khi quyết định ký hợp đồng với Arsenal, tôi nhận được thêm lời đề nghị từ MU”.

“Tôi cảm thấy có nhiều cơ hội ra sân ở Arsenal, nhưng Sir Alex Ferguson đã gọi và khiến tôi thay đổi ý định. Ông ấy nói rằng: Tôi không chiêu mộ bạn nếu không đánh giá cao tài năng của bạn, tất nhiên tôi sẽ trao cơ hội thể hiện mình cho bạn”.

“Thật khó để từ chối lời mời từ Sir Alex. Sau đó tôi tham khảo ý kiến từ Roy Hodgon, HLV của Fulham lúc đó. Ông ấy cũng khuyên tôi nên tới MU. Tôi nghĩ rằng mình đã đúng khi tới Old Trafford, ở đây tôi được chơi bóng bên cạnh nhiều cầu thủ lớn và giành những danh hiệu”.

Mới đây, Smalling tiết lộ mối quan hệ với HLV Solskjaer, anh khẳng định ông thầy người Na Uy vẫn nhắn tin động viên mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X