Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Smalling sẽ phải ra đi nếu M.U chiêu mộ Lindelof

Thứ Hai 02/01/2017 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chris Smalling sẽ nằm trong danh sách phải rời M.U nếu họ có được chữ ký của trung vệ Victor Lindelof.


Tới Man United năm 2010 từ Fulham, Chris Smalling đã trải qua rất nhiều thăng trầm. Trong suốt những năm tháng dưới sự chỉ đạo của Sir Alex Ferguson rồi 1 năm của David Moyes, Smalling là một sự thất vọng lớn. Đã không ít lần những sai lầm ngớ ngẩn của anh đã khiến cho M.U phải trả giá đắt. Khi Louis van Gaal lên nắm quyền, cầu thủ 27 tuổi đã có sự tiến bộ thấy rõ chỉ tiếc rằng Quỷ đỏ đã không có được thành tích cao và nhà cầm quân người Hà Lan bị sa thải chỉ sau 2 năm.

Smalling se phai ra di neu MU chieu mo Lindelof hinh anh
Smalling sẽ phải rời M.U nếu họ có Lindelof

Jose Mourinho là người kế nhiệm và đã lặp lại trật tự cả trên khía cạnh phong độ của M.U nói chung và Smalling nói riêng. Trong bối cảnh đội bóng trên đà hồi sinh và có những bước tiến vững chắc trên BXH Premier League, tuyển thủ Anh vẫn không cho thấy mình xứng đáng có suất đá chính. Không chỉ có những thể hiện khá tầm thường khi ra sân, Smalling còn làm mất lòng HLV Mourinho khi từ chối ra sân ở trận với Swansea hồi đầu tháng 11.

Trở lại sau chấn thương, Smalling tiếp tục khiến người thầy thất vọng. Đá chính trước Middlesbrough hồi cuối tuần, anh mắc một phần sai lầm khiến M.U chịu bàn mở tỷ số và may là Anthony Martial rồi Paul Pogba đã tỏa sáng giúp họ ngược dòng thành công. Tất cả đã khiến cho thời gian qua đội chủ sân Old Trafford đã đẩy mạnh thương vụ chiêu mộ trung vệ Victor Lindelof của Benfica.

Nghe đâu M.U đã tiến rất gần tới chữ ký của Lindelof với giá 38 triệu bảng và nếu điều đó thành sự thực ngay mùa đông này, Smalling sẽ phải trở thành “vật tế thần”. Tại sân Old Trafford lúc này, Mourinho tín nhiệm bộ ba Phil Jones, Marcos Rojo và Eric Bailly nhiều hơn cả Smalling và nếu cố thủ ở lại, anh cũng khó lòng có cơ hội ra sân.

Biết được điều đó, những Arsenal và Everton đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Smalling. Everton cần người thay đội trưởng Phil Jagielka đã lớn tuổi trong khi Arsenal của HLV Arsene Wenger từ lâu đã muốn có sự phục vụ của cựu cầu thủ Fulham. Trước khi tới M.U năm 2010, họ chính là một trong những đối thủ cạnh tranh để có Smalling nhưng sau cùng không thể giành chiến thắng.

Giờ đây, với tham vọng vô địch Premier League sau nhiều năm chờ đợi, Arsenal muốn củng cố chiều sâu đội hình mà cụ thể là hàng thủ. Nếu có Smalling, Pháo thủ sẽ có phương án dự phòng chất lượng cả ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ phải. Trong thời gian qua, khi những trụ cột như Shkodran Mustafi rồi Hector Bellerin chấn thương, đoàn quân của Wenger lập tức lao đao.

Trong danh sách dự kiến rời M.U trong tương lai ngoài Smalling còn có hậu vệ Daley Blind, tiền vệ trung tâm Morgan Schneiderlin và cầu thủ chạy cánh Memphis Depay.

M.U từ chối bán Schneiderlin cho West Brom với giá 13 triệu bảng
Tờ The Mirror khẳng định M.U vừa từ chối lời đề nghị trị giá 13 triệu bảng của CLB West Brom dành cho tiền vệ Morgan Schneiderlin.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X