Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Smalling bị M.U rao bán, Everton và Newcastle nhập cuộc

Thứ Năm 15/06/2017 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chiêu mộ thành công trung vệ Victor Lindelof, Man Utd đã sẵn sàng để Chris Smalling, cầu thủ không được HLV Jose Mourinho trọng dụng ra đi. Hiện tại, cả Everton và Newcastle đều quan tâm đến tương lai của Smalling.

Hồi đầu mùa giải 2016/17, Smalling có một số trận đấu được HLV Mourinho lựa chọn thi đấu chính thức, tuy nhiên, xét về mặt tổng thể, Smalling chỉ là sự lựa chọn thứ yếu ở vị trí trung vệ, sau cặp đôi Eric Bailly và Marcos Rojo. Đó là chưa kể những chấn thương lắt nhắt đã khiến anh đánh mất phong độ cũng như niềm tin của Mourinho. Kết thúc mùa giải, Smalling chỉ ra sân tổng cộng 18 trận đấu tại giải ngoại hạng Anh, không ít trong số đó đến từ băng ghế dự bị ở những phút cuối cùng.

Smalling bi MU rao ban, Everton va Newcastle nhap cuoc hinh anh goc
Smalling buộc phải rời Old Trafford nếu muốn đá chính

Cho dù đã chơi tốt trong trận chung kết Europa League và giúp M.U đánh bại Ajax 2 bàn không gỡ, Smalling vẫn không nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho ở mùa giải mới, đặc biệt là với sự xuất hiện của tân binh Victor Lindelof. Không có gì nghi ngờ khi Eric Bailly và Lindelof mới là sự lựa chọn chính ở mùa giải tới. Smalling đang bước vào giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp và chắc chắn không thể chấp nhận ngồi dự bị thêm một mùa giải đó.

Chính vì thế, M.U đã cho phép Smalling lựa chọn cơ hội cập bến những đội bóng mới. Everton, Newcastle và cả West Ham đều đang quan tâm đến tương lai của trung vệ 27 tuổi này. Hợp đồng hiện tại của Smalling với M.U vẫn còn 2 năm nữa và anh đang hưởng mức lương gần 100 nghìn bảng/tuần. Đó không phải con số quá cao khi Smalling từng giữ băng đội trưởng của Quỷ Đỏ ở phần lớn thời gian dưới triều đại HLV Louis van Gaal.

HLV Jose Mourinho từng nói đùa với Smalling rằng: “Với đôi chân của cậu, tôi sẽ không dám mạo hiểm để triển khai bóng từ sân nhà.” Cho dù câu nói đó mang tính hài hước, nhưng chẳng khác nào Mourinho đã tuyên bố rằng Smalling không còn phù hợp với triết lý của ông. Nếu như một trong hai cầu thủ là Phil Jones và Chris Smalling phải ra đi, người thiếu may mắn sẽ là Smalling. Anh sẽ phải ra đi để tìm kiếm cơ hội tham dự World Cup 2018.

>> Xem thêm: Tin tức bóng đá nóng nhất hôm nay


Hàn Phi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X