Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đồng ý bán hậu vệ cho Roma với giá 18 triệu bảng?

Thứ Sáu 04/09/2020 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Chris Smalling chuẩn bị trở lại Italia khoác áo Roma với một bản hợp đồng 4 năm, MU đã đồng ý bán cầu thủ người Anh với giá 18 triệu bảng.

MU bán Chris Smalling cho Roma


Hè năm ngoái, MU đã đẩy trung vệ Chris Smalling tới Roma theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Trong màu áo đội bóng thủ đô Italia, cầu thủ sinh năm 1989 chơi rất tốt. Anh là lựa chọn số 1 nơi hàng thủ của đội chủ sân Olympico.
 
Trung vệ Chris Smalling rời MU tới Roma với giá 18 triệu bảng hình ảnh

MU đồng ý bán Smalling cho Roma với giá 18 triệu bảng


Với những gì Chris Smalling thể hiện, Roma đã lên kế hoạch mua đứt trung vệ này. Tuy nhiên, số tiền 25 triệu bảng mà MU đòi hỏi khiến họ không thể đáp ứng. Hiện trung vệ 30 tuổi đã trở lại nước Anh tập trung cùng Man đỏ.

Roma vẫn được cho là khát khao chữ ký của Smalling, họ đã gửi thêm một lời đề nghị tới MU. Theo đó, đội bóng của Italia chấp nhận chi 18 triệu bảng cho thương vụ này. Mới nhất, theo Mirror, MU đã đồng ý với lời đề nghị mới nhất từ đội bóng của Serie A.

HLV Ole Gunnar Solskjaer không có kế hoạch sử dụng Smalling, bởi vậy MU đã đồng ý để cựu sao Fulham thi đấu cho Roma. Đội chủ sân Olympico cũng được cho là đã thuyết phục thành công Smalling ký hợp đồng 4 năm cùng mức lương 75.000 bảng/tuần.

MU sẽ tiếp tục đẩy đi Phil Jones và Marcos Rojo trong thời gian tới. HLV Solskjaer muốn dọn đường đón một trung vệ mới. Ông thầy người Na Uy muốn Man đỏ chi 60 triệu euro mua Dayot Upamecano từ RB Leipzig.

Cầu thủ người Pháp đã chơi bùng nổ ở RB Leipzig, anh cũng xác nhận có thể rời đội bóng nước Đức ở Hè 2020. Tính đến thời điểm hiện tại, MU mới có duy nhất tân binh Van de Beek từ Ajax, họ đang đàm phán qua đó mua thêm một trung vệ và một cầu thủ chạy cánh phải ở đẳng cấp cao.

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 3/9: Roma nhắm bộ đôi sao MU
Roma nhắm Fred và Smalling, Messi chỉ có giá 100 triệu euro là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 3/9.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 23/8: 4 đội bóng NHA tranh giành sao MU
4 đội bóng Premier League theo đuổi Smalling, HLV Koeman sẵn sàng trao cơ hội cho Coutinho là những tin tức đáng chú ý trong mục Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày...
Quyết tâm sang Serie A, sao MU từ chối chuyển đến Newcastle
Chris Smalling được cho là đã từ chối lời đề nghị của Newcastle vì anh chỉ muốn chuyển sang thi đấu ở Serie A.
MU chốt giá bán Smalling, Roma chùn chân
Man United yêu cầu khoản phí chuyển nhượng 20 triệu bảng cho Smalling hè này và Roma là đội đang dẫn đầu trong cuộc đua giành ngôi sao người Anh.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X