Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị MU hắt hủi, Smalling tính chuyển hẳn sang Roma

Thứ Ba 25/02/2020 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Smalling sẵn sàng tổ chức các cuộc đàm phán liên quan đến việc chuyển hẳn đến AS Roma từ Manchester United.

Hậu vệ giàu kinh nghiệm người Anh đang chơi cho Giallorossi dưới dạng cho mượn và sẵn sàng ở lại đây lâu dài.
 

Smalling rời MU tới Roma


Chris Smalling rời MU tới Roma dưới dạng cho mượn 1 năm hè năm ngoái. Hậu vệ 30 tuổi tiết lộ chính anh đã chủ động ra đi khi không còn được HLV Ole Gunnar Solskjaer đảm bảo vị trí xuất phát sau sự xuất hiện của “bom tấn” Harry Maguire.

Bị MU hắt hủi, Chris Smalling tính chuyển hẳn sang Roma hình ảnh
Smalling đang nổi bật trong màu áo Roma

Quyết định dũng cảm của Smalling đang được tưởng thưởng. Tại môi trường bóng đá Italia, anh hòa nhập rất nhanh và đang là trụ cột không thể thay thế của Roma.
 

Không có ý định quay lại


Smalling đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi trong thời gian ở Italia và thừa nhận rất cởi mở với việc ở lại Roma. Anh nói với BBC Sport: “Đúng, tôi nghĩ rằng kế hoạch vào đầu mùa giải là đóng góp nhiều nhất có thể.”

“Sau đó, hy vọng nếu nếu tất cả chúng tôi có một mùa giải tốt và đạt được tham vọng của mình, những cuộc thảo luận có thể diễn ra. Tôi đã rất hạnh phúc với nửa đầu mùa giải của mình và muốn cùng đội bóng kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ.”

Bị MU hắt hủi, Smalling tính chuyển hẳn sang Roma hình ảnh 2
Hậu vệ 30 tuổi muốn chơi bóng lâu dài ở Italia

“Chúng tôi còn rất nhiều mục tiêu. Tôi đến đây với hy vọng được chơi bóng nhiều hơn. Nhưng gia đình tôi đã ổn định và tôi đang học ngôn ngữ, thưởng thức văn hóa, đó là điều bạn cần tận dụng tối đa. Gia đình tôi và tôi chắc chắn muốn tiếp tục điều này.”

Với những ấn tượng tạo dựng tại Roma, đã có những kêu gọi ĐT Anh gọi Smalling quay lại. Về phần mình, cầu thủ sinh năm 1989 vẫn mong muốn nâng cao con số 31 lần khoác áo Tam sư. Anh nói:

“Rõ ràng là đã vài năm rồi, nhưng tham vọng đó vẫn luôn tồn tại. Tôi biết HLV Southgate và ban huấn luyện ĐT Anh đã xem một số trận đấu của tôi ở đây. Tôi hiểu bạn sẽ ở trong suy nghĩ của họ nếu bạn chơi ở một CLB hàng đầu.”

“Tôi giữ những khát vọng đó và tôi chỉ cố gắng tập trung vào Roma. Những gì đến sẽ đến. Nhưng chắc chắn tôi rất muốn trở thành một phần của ĐT Anh dự Euro.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X