Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Smalling sẵn sàng bảo vệ "pháo đài" Old Trafford

Thứ Hai 26/03/2012 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù trận đấu tới sẽ gặp lại đội bóng cũ Fulham song Chris Smalling cho biết anh rất muốn đội nhà giành chiến thắng để bảo vệ "pháo đài" Old Trafford.

Sau thành tích gần như tuyệt đối trên sân nhà mùa trước, Man United mùa này lại trải qua những thất bại khó "nuốt trôi" như hai trận thua trước Man City và Blackburn. Hiện đội bóng của Chris Smalling chỉ còn năm trận đấu nữa trên sân nhà trong mùa giải năm nay và Fulham sẽ là trận đấu đầu tiên trong chuỗi trận này. Do vậy, Smalling muốn đội bóng của anh giành chiến thắng cả năm trận đấu trên sân nhà, qua đó bảo vệ "pháo đài" Old Trafford.

Trung vệ Smalling

Phát biểu trên trang chủ của Man United, Smalling chia sẻ: "Năm trận thắng trên sân nhà sẽ là một thành tích rất quan trọng. Năm ngoái, Old Traffrod là một pháo đài thực sự và chúng tôi cần cổ động viên ủng hộ mình. Đó là cách duy nhất để chúng tôi có thể thi đấu tốt trên sân".

"Fulham là một đội bóng không dễ chơi ở giải ngoại hạng Anh song họ lại không có được sự ổn định. Chúng tôi đã có được kết quả tốt trong trận lượt đi hồi tháng 12 song tôi biết Fulham sẽ không dễ dàng chấp nhận để đối thủ có điểm. Do vậy, chúng tôi cần phải cố gắng hết sức".

Hiện Smalling đã có thể thi đấu và tập luyện bình thường sau chấn thương dính phải trong trận giao hữu giữa Anh và Hà Lan song không may cho anh, lúc này Man United cũng chào đón sự trở lại của không ít cầu thủ sau một giai đoạn chấn thương. Do vậy, Smalling sẽ vấp phải sự cạnh tranh không nhỏ tới từ những người đồng đội nếu muốn có được một vị trí ra sân trong cuộc tiếp đón đội bóng cũ trên sân nhà Old Trafford sắp tới.

Smalling chia sẻ: "HLV muốn tất cả các cầu thủ ra sân tập để ông có thể chọn được những cầu thủ tốt nhất. Chúng tôi phải chiến đấu để giành vị trí. Chúng tôi có đủ thời gian để chuẩn bị và hy vọng rằng, chúng tôi sẽ hoàn thành nhiệm vụ trong trận đấu vào thứ Hai tới".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X