Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Smalling: "Rashford khiến tất cả các cầu thủ MU phải bất ngờ"

Thứ Tư 03/07/2019 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Smalling bất ngờ với tài năng của Rashford, ngôi sao sinh năm 1989 khẳng định không chỉ anh mà rất nhiều ngôi sao của Man đỏ tỏ ra ngạc nhiên trong ngày Rashford ra mắt Quỷ đỏ.

Smalling tiết lộ bất ngờ về Rashford


Marcus Rashford là một trong những di sản mà HLV Louis van Gaal để lại ở M.U. Chính ông thầy người Hà Lan là người trao cơ hội cho tiền đạo người Anh, giúp cầu thủ này bước ra ánh sáng với tư cách một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của lò đào tạo đội bóng.
Chris Smalling bất ngờ với tài năng của Rashford hình ảnh

Smalling tiết lộ bất ngờ về Rashford


Kể từ ngày ra mắt M.U đến nay Rashford đã có tổng cộng 170 trận cho Quỷ đỏ. Mùa giải vừa qua số 10 là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội chủ sân Old Trafford, anh có 10 bàn ở Ngoại hạng Anh. Rashford chứ không phải Lukaku mới là lựa chọn số 1 của HLV Solskjaer ở vị trí trung phong.

Với sự trưởng thành vượt bậc của mình Rashford đã được nhiều đội bóng lớn quan tâm, mới đây M.U đã gia hạn hợp đồng thành công với tiền đạo sinh năm 1997. Ở bản hợp đồng mới chân sút người Anh nhận lương hơn 200.000 bảng/tuần.

Chris Smalling bất ngờ với tài năng của Rashford, ngôi sao sinh năm 1989 khẳng định không chỉ anh mà rất nhiều ngôi sao của Man đỏ tỏ ra ngạc nhiên trong ngày Rashford ra mắt Quỷ đỏ.

“Tôi còn nhớ khi Van Gaal còn dẫn dắt M.U, có thời điểm chúng tôi không còn một tiền đạo nào lành lặn, ông ấy đã trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ. Trong một trận đấu mà Rashford được trao cơ hội, tôi không nhớ ai đá hậu vệ trái đã chuyền một quả bóng dài lên phía trên, Rashford tăng tốc và nhận bóng. Ngay lúc đó, mọi người chú ý đến cậu ấy”.

“Chúng tôi hỏi nhau cậu bé này là ai? Sau đó cậu ấy liên tục tỏa sáng bằng những bàn thắng quan trọng, khi đó chúng tôi quan tâm nhiều hơn đến Rashford. Kể từ đó đến nay cậu ấy đã trưởng thành hơn rất nhiều. Tôi cảm thấy rất vui khi Rashford ký hợp đồng mới”.

Mata cũng nói về Rashford, cầu thủ người TBN cũng khẳng định có thiện cảm với chân sút 21 tuổi ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X