Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chris Smalling phát biểu bất ngờ sau khi rời MU

Thứ Năm 08/10/2020 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Chris Smalling đã chính thức ký hợp đồng dài hạn với Roma, cầu thủ sinh năm 1989 cũng đã lên tiếng sau khi chia tay MU.

Chris Smalling thở phào khi được tới Roma


Mùa giải vừa qua, trung vệ Chris Smalling chơi cực tốt trong màu áo Roma theo dạng cho mượn. Đội bóng thủ đô Italia đã ngỏ ý mua đứt cầu thủ sinh năm 1989, song không thống nhất được mức phí chuyển nhượng với MU.
 
Trung vệ Chris Smalling phát biểu bất ngờ sau khi rời MU hình ảnh

Smalling thở phào khi rời MU


Phải tới ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2020, Roma mới mua xong Smalling. Đội chủ sân Olimpico chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này. Ngay khi hoàn tất thương vụ gia nhập Roma, Chris Smalling thừa nhận: 

"Tôi đã thở phào nhẹ nhõm sau khi thương vụ tới Roma được thông qua. Tôi biết mọi người đều hiểu tôi muốn trở lại và cuối cùng mong muốn đó cũng trở thành hiện thực. Quá trình đàm phán diễn ra rất lâu, và tôi đã rất lo lắng trong khoảng thời gian đó".

"Phải thừa nhận rằng ký hợp đồng dài hạn với Roma như một sự giải tỏa đối với tôi. Giờ đây tôi có thể tận hưởng màn tái ngộ này và sẽ trở lại với toàn đội sớm thôi. Chắc chắn tôi sẽ cống hiến hết khả năng, như những gì tôi thể hiện ở mùa giải vừa qua".

Cựu sao Fulham cũng tri ân đội bóng cũ, anh tiếp tục: " MU là một nơi đặc biệt, tại đây chúng tôi đã cùng nhau đạt được những điều đặc biệt, điều mà tôi vô cùng tự hào. Thời gian ở MU giúp tôi trở thành một cầu thủ giỏi hơn, một người tốt hơn, MU mãi mãi trong tim tôi".

Ở thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020, MU đem về sân Old Trafford 5 tân binh, bao gồm Donny van de Beek, Alex Telles, Edinson Cavani, Amad Traore và Facuno Pellistri. Ở chiều ngược lại, những cái tên đã ra đi bao gồm Alexis Sanchez, Andreas Pereira, Diogo Dalot và Chris Smalling.

Cuối cùng tương lai Chris Smalling cũng được giải quyết
Sau quãng thời gian khá dài đàm phán, Roma cũng thuyết phục được MU nhả trung vệ Chris Smalling ở phiên chợ Hè 2020.
Chris Smalling tức giận vì bị BLĐ MU lật kèo?
Trung vệ Chris Smalling tỏ ra vô cùng thất vọng khi vụ chuyển nhượng của anh từ MU đến AS Roma một lần nữa rơi vào bế tắc.
MU chuẩn bị bán đi trung vệ đầu tiên
Chris Smalling nhiều khả năng sẽ là trung vệ đầu tiên chia tay MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.
Bị MU “giam lỏng”, Smalling đánh tiếng cầu cứu
Chris Smalling mới lên tiếng yêu cầu Manchester United cho mình chuyển sang AS Roma.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X