Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Smalling tiết lộ điều không thể tin nổi sau khi rời MU

Thứ Sáu 20/09/2019 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Smalling đã có thể lựa chọn phương án dễ dàng tuy nhiên đã đi theo phương án khó khăn hơn đó là chia tay Manchester United.

Hậu vệ 30 tuổi vui mừng khi rời xa CLB gắn bó trong nhiều năm (từ 2010) để phát triển sự nghiệp.

Smalling chuyển sang Roma


Với sự xuất hiện của “bom tấn” 80 triệu bảng Harry Maguire, cuộc cạnh tranh vị trí tại MU trở nên rất khốc liệt. Một trong những cầu thủ phục vụ lâu nhất tại sân Old Trafford như Chris Smalling cũng không được đảm bảo sẽ ra sân thường xuyên bởi vẫn còn đó Victor Lindelof, Phil Jones, Marcos Rojo chưa kể sao trẻ Axel Tuanzebe.

Chris Smalling tiết lộ điều không thể tin nổi sau khi rời MU hình ảnh
Chris Smalling đã từng có nhiều năm gắn bó với MU

Đó là lý do Smalling rẽ sang một hướng khác trong sự nghiệp. Trung vệ sinh năm 1989 ký hợp đồng cho mượn 1 năm với AS Roma và hy vọng vào việc được ra sân thường xuyên hơn.

Chia sẻ về quyết định


Không phải bị đẩy đi như nhiều người nghĩ, Smalling tiết lộ đã có thể ở lại MU. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh vẫn còn nguyên tham vọng và không muốn ngồi dự bị ở Quỷ đỏ.

“Quyết định ở lại là dễ dàng hơn”, Smalling nói với The Telegraph. “Tôi đã nói chuyện với HLV trưởng (Ole Gunnar Solskjaer) trước khi Maguire đến và tôi biết mình là lựa chọn sau cậu ấy và Lindelof. Trong những mùa trước, tôi cũng phải dự bị nhưng thường chỉ trong một vài trận.”

Chris Smalling sang Roma
Cầu thủ người Anh gia nhập Roma dưới dạng cho mượn

“Tôi thích thử thách và khi một trung vệ mới xuất hiện, bạn sẽ phải nâng tầm của mình. Bạn phải thể hiện nhiều hơn, bạn phải kiên định hơn. Nếu ở lại, tôi sẽ bước vào thử thách đó và rất tự tin rằng mình sẽ chơi số trận mình xứng đáng.”

“Sang Roma, tôi sẽ có một thử thách khác. Sau khi quay trở lại vào cuối mùa giải, tôi sẽ có thêm những tố chất mà trước đây không có.”

Về cuộc nói chuyện với Solskjaer, Smalling nói thêm: “Anh ấy nói với tôi rằng sẽ được tin tưởng ở một số trận đấu. Tôi đã quen với việc ra sân khi sung sức. Mặc dù điều đó có thể hơi khác trong mùa giải này, nhưng tôi đã có những trận đấu cúp và sau đó là ở giải VĐQG, tùy thuộc vào thể trạng.”

“Liệu có phải sẽ là 40 tới 50 trận như tôi đã quen? Có thể chỉ là 20, 30. Vẫn là một con số lớn nhưng tôi luôn muốn ra sân khi có thể.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X