Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại Old Trafford đối đầu MU, Chris Smalling nói gì?

Thứ Năm 29/04/2021 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Chris Smalling sẽ cùng các đồng đội tại Roma làm khách của đội bóng cũ MU ở bán kết lượt đi Europa League. Cầu thủ người Anh cũng có những chia sẻ về trận đấu này.

Sau khi vượt qua Ajax ở tứ kết, Roma sẽ đụng độ MU ở bán kết Europa League. Như vậy trung vệ Chris Smalling sẽ có dịp gặp lại đội bóng cũ. Còn nhớ, do không được trọng dụng ở sân Old Trafford, anh đã chuyển tới Roma theo dạng cho mượn vào năm 2019/

Smalling phát biểu trước trận gặp MU

Smalling phát biểu trước trận gặp MU


Những màn trình diễn ấn tượng giúp Smalling được Roma mua đứt hè năm ngoái. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1989 dính chấn thương nặng nên phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài. Bây giờ anh đã hoàn toàn bình phục, rất sung sức và sẵn sàng đối đầu với MU.

Phát biểu trước màn đụng độ đội bóng cũ, Smalling cho biết: “Roma đã không giành danh hiệu nào từ năm 2008. Chúng tôi hiểu rằng NHM rất muốn tình trạng đó chấm dứt. Roma đã vào đến bán kết Europa League và chúng tôi không muốn dừng lại”.

“Tất nhiên, làm khách của MU là thử thách không hề dễ dàng. Nếu muốn giành chiến thắng, chúng tôi phải có một màn trình diễn đỉnh cao. Roma đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. Chúng tôi đến Old Trafford để giành chiến thắng”.

“Tôi rất vui khi đã có thể ra sân trở lại. Tôi khao khát được thi đấu và cùng đội bóng giành những chiến thắng. Tôi sẽ nỗ lực hết sức trong những trận đấu còn lại ở mùa giải năm nay”.  

Nói về phong độ của MU ở mùa giải năm nay, Smalling cho biết: “MU đang chơi rất tốt ở mùa giải 2020/21 bao gồm cả giải đấu Europa League. Nhưng để vô địch bạn cần vượt qua những đội bóng mạnh nhất”.
Van Gaal tiết lộ 10 ngôi sao mà ông từng mua hụt ở MUVan Gaal tiết lộ 10 ngôi sao mà ông từng mua hụt ở MU
HLV Van Gaal khẳng định ông từng cố chiêu mộ những siêu sao như Lewandowski, Neymar, Mane hay Mahrez về Man United nhưng không thành công.
Unai sống trong thế giới của mình, Mikel được lòng người khácUnai sống trong thế giới của mình, Mikel được lòng người khác
Nếu các kết quả không theo ý muốn của bạn, những mối quan hệ sẽ nhanh chóng rạn nứt. Trước trận bán kết Europa League quan trọng với Villarreal do Emery dẫn...
Chiêm ngưỡng căn hộ trị giá 5 triệu bảng mà Messi mới tậuChiêm ngưỡng căn hộ trị giá 5 triệu bảng mà Messi mới tậu
Tiền đạo Lionel Messi vừa chi tới 5 triệu bảng mua một căn hộ sang trọng ở Miami (bang Florida, Mỹ). Nhiều người cho rằng M10 sẽ chơi bóng trong những năm...
Sao đang lên nhắc khéo Chelsea gia hạn hợp đồngSao đang lên nhắc khéo Chelsea gia hạn hợp đồng
Andreas Christensen không giấu giếm mong muốn ở lại Chelsea dù các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng chưa được sắp xếp.
HLV Roma chỉ ra 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của MUHLV Roma chỉ ra 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của MU
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của MU ở bán kết lượt đi Europa League, HLV Paulo Fonseca đã đánh giá cao nhiều cầu thủ của MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X