Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Smalling nhập viện, MU khủng hoảng nghiêm trọng hàng thủ

Thứ Năm 25/09/2014 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hàng phòng ngự của MU đã sứt mẻ nghiêm trọng về lực lượng nay có thể sẽ phải hứng chịu một tổn thất nữa khi trung vệ Chris Smalling dính chấn thương trong buổi tập hôm qua của Quỷ đỏ.
Chấn thương của Smalling làm Ban huấn luyện MU đứng ngồi không yên
Chấn thương của Smalling làm Ban huấn luyện MU đứng ngồi không yên

Trái với những kỳ vọng ban đầu, Manchester United đang có một khởi đầu thật sự thất vọng trong mùa giải mới. Dưới triều đại của tân HLV Louis Van Gaal, Quỷ đỏ mới chỉ thắng duy nhất 1 trận, hoà 2 và thua 2, trong đó có trận thua tủi hổ 3-5 trước Leicester City. MU cũng bị loại ngay từ vòng 1 Carling Cup bởi một đối thủ “nhược tiểu” là MK Dons. Nguyên nhân chính của những kết quả bết bát đó là do hàng thủ quá chắp vá của MU.

Hàng phòng ngự của MU hiện tại vừa thiếu về số lượng vừa không đạt tiêu chuẩn về chất lượng, và mọi việc còn tồi tệ hơn khi đội quân của HLV Van Gaal đang phải hứng chịu hậu quả của cơn bão chấn thương. Lần lượt Phil Jones và  Jonny Evans đã trở thành bệnh binh của MU, và khi đội bóng vừa đón chào sự trở lại của Luke Shaw, họ lại tiếp tục đối mặt với nguy cơ mất người ở hàng thủ và cái tên lần này là Chris Smalling.

Trong buổi tập ngày hôm qua của MU, trung vệ 25 tuổi đã cảm thấy đau ở đùi và lập tức được đưa đến bộ phận y tế của CLB để được xem xét và điều trị. Hiện tại vẫn chưa rõ tình hình chấn thương của Smalling và rất có khả năng anh sẽ bỏ lỡ trận đấu với West Ham trong khuôn khổ vòng 6 Premier League diễn ra vào cuối tuần tới.

Nếu như điều đó trở thành sự thật thì MU sẽ rơi vào khủng hoảng hàng thủ thật sự khi cả 4 trung vệ của họ đều sẽ vắng mặt trong trận đấu với The Hammers trên sân Old Trafford. Ngoài những chấn thương của Evans, Jones và Smalling, MU cũng chịu thiệt thòi về quân số khi trung vệ trẻ Tyler Blackett sẽ không thể ra sân thi đấu do đã nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Leicester City cuối tuần trước.

HLV Louis Van Gaal dự định sẽ để Marcos Rojo vào trong đá trung vệ với Smalling trong tình cảnh MU đang thiếu người, để lại vị trí hậu vệ trái cho Luke Shaw. Tuy nhiên nếu như Smalling chấn thương, có lẽ HLV người Hà Lan sẽ tiếp tục phải có sự điều chỉnh. Nhiều khả năng Daley Blind sẽ được kéo về đá trung vệ với Rojo, trong khi đó Ander Herrera sẽ thay Blind đá tiền vệ trung tâm trong sơ đồ kim cương và Juan Mata sẽ được trao cơ hội ra sân ngay từ đầu.

Dù sao các CĐV của Quỷ đỏ cũng không thể yên tâm với hàng thủ có quá nhiều những phương án tạm thời như thế này và hiện tại họ cũng đang cầu nguyện cho Smalling có thể sớm bình phục để kịp dự trận đấu của MU vào ngày thứ 7 tới.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X