Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Smalling muốn trở lại tuyển Anh

Thứ Năm 05/03/2020 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bên cạnh tương lai tại CLB Man United, trung vệ Chris Smalling một lần nữa khẳng định mục tiêu cống hiến cho ĐT quốc gia.


Smalling muốn quay lại tuyển
 

Đã 3 năm kể từ lần cuối cùng Chris Smalling khoác áo Tam Sư, trong trận hoà 2-2 với Scotland tháng 6/2017. Anh không được HLV Gareth Southgate trọng dụng và ở nhà trong chiến dịch World Cup 2018, nhưng vẫn luôn mơ ngày trở lại tuyển.
 
Chia sẻ về điều này, trung vệ đang chơi cho AS Roma cho biết: “Đã vài năm trôi qua, nhưng tham vọng của tôi luôn là khoác áo ĐT Anh. Tôi biết HLV Southgate và các trợ lý của ông ấy quan sát các trận đấu của tôi tại đây. Tôi biết mình phải có phong độ tốt để nằm trong kế hoạch của họ.

Trung vệ Chris Smalling muốn trở lại tuyển Anh hình ảnh

Trung vệ Chris Smalling đứng trước khả năng trở lại ĐT Anh


Tôi vẫn luôn giữ khát khao của mình, và cần tập trung vào những màn trình diễn trên sân cỏ. Điều gì đến sẽ đến, nhưng chắc chắn tôi rất muốn tham dự EURO 2020 cùng ĐT. Lúc này, tôi muốn thể hiện nhiều nhất có thể và khi mùa giải khép lại, những cuộc thảo luận về tương lai sẽ diễn ra.
Tôi đang học tiếng Italia. Gia đình tôi đang ổn định và thưởng thức nền văn hoá tại đây”
– trung vệ người Anh chia sẻ dự định.
 
Vẫn đang thuộc biên chế của Man United và chỉ khoác áo Roma dưới dạng cho mượn, khả năng Smalling quay trở lại Old Trafford là vẫn có. Tuy nhiên, có vẻ như cầu thủ này thích cuộc sống và nền bóng đá tại Serie A hơn. Đội bóng thủ đô Italia AS Roma cũng sẵn sàng mua đứt trung vệ này vào mùa hè tới.

Bị MU hắt hủi, Smalling tính chuyển hẳn sang Roma
Chris Smalling sẵn sàng tổ chức các cuộc đàm phán liên quan đến việc chuyển hẳn đến AS Roma từ Manchester United.
Chris Smalling hiện nguyên hình với sai lầm khó đỡ
Chris Smalling mắc sai lầm khiến Roma thất bại, tình huống phá trượt bóng như một cầu thủ nghiệp dư của trung vệ này khiến đội bóng thủ đô Italia trắng tay ở...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X