Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Smalling: "MU không được lặp lại những trận hòa thế này"

Chủ Nhật 25/11/2018 03:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Smalling cho rằng Man United đã chơi không tốt trước Palace và cần tránh những màn trình diễn tương tự nếu vẫn giữ mục tiêu lọt vào top 4 trước Giáng sinh.
Man United bước vào trận gặp Palace với 12 điểm ít hơn đội đầu bảng Man City. Nhưng quan trọng hơn cả là đoàn quân của Mourinho cần 3 điểm để thu hẹp với đội xếp thứ 4 là Tottenham.

Tuy nhiên, đoàn quân của Mourinho lại gây thất vọng và bị Crystal Palace cầm hòa với tỉ số 0-0. Thậm chí, đội khách mới là những người sở hữu cơ hội ghi bàn tốt hơn với 2 tình huống dứt điểm hụt khó tin của Van Aanholt và Townsend.

Smalling MU không được lặp lại những trận hòa như trước Palace hình ảnh

Smalling hy vọng MU sẽ không lặp lại những màn trình diễn như trước Palace


Sau trận đấu, trung vệ Chris Smalling có vẻ khá chán nản. Chia sẻ trên kênh MUTV, anh cho rằng đây là một trận hòa như thua với Man United.

“Tôi có cảm giác như đây là một thất bại. Và đúng là nó giống thế thật. 1 điểm hay không có điểm nào cũng chẳng khác nhau là mấy với chúng tôi.

Chúng tôi cần phải chơi quyết liệt hơn và dứt điểm những cơ hội mình tạo ra. Trận đấu càng trôi qua lâu thì chúng tôi càng cảm thấy ức chế khi cơ hội cứ thế trôi qua.

Chúng tôi biết rõ những trận đấu trên sân nhà của mình từ giờ tới cuối năm. Chúng tôi biết rằng mình cần trở lại top 4 trước Giáng sinh. Chúng tôi không được có thêm một màn trình diễn nào như thế này nữa. Chúng tôi cần phải đảm bảo rằng mình sẽ giành chiến thắng trong những trận đấu mà chúng tôi chơi áp đảo.

Chúng tôi cần phải đoàn kết, tạo ra những cơ hội và tận dụng nó một cách tốt nhất. Tất cả mọi người đều rất thất vọng với những gì đang diễn ra”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X