Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Smalling: Một cú đúp danh hiệu sẽ là sự trả thù ngọt ngào nhất giáng vào Man City

Thứ Hai 01/04/2013 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cầu thủ trẻ của Manchester United mới đây đã tiết lộ rằng anh và các đồng đội vẫn còn rất đau đớn về việc đánh mất chức vô địch Premier League 2011-2012 vào tay Man City vào ngày cuối cùng của mùa giải. Mùa này, để trả thù lại đối thủ không đội trời chung, Quỷ Đỏ quyết tâm đạt được cú đúp Premier League và FA Cup, những mục tiêu hoàn toàn khả thi với Sir Alex Ferguson và các học trò.

Smalling sẽ chế ngự được Fellaini
Smalling cho rằng Man Utd sẽ có được cả chức vô địch Premier League và FA Cup khi mùa giải khép lại

Chris Smalling hoàn toàn tin tưởng vào khả năng có được cuộc trả thù hoàn hảo với Manchester City nếu như đạt được 2 danh hiệu kể trên. Tại Premier League, United đang hơn City tới 15 điểm trong cuộc đua tới ngoi vô địch; còn tại FA Cup, nếu vượt qua Chelsea tại vòng Tứ kết, đội quân của Smalling sẽ đối mặt với chính Man City tại vòng Bán kết và quyết loại bỏ đối thủ này. Nếu thực hiện được tham vọng cú đúp, Sir Alex cùng các học trò sẽ có một cuộc trả đũa không thể xuất sắc hơn ngay trước mũi đoàn quân của Roberto Mancini. Nên nhớ, 2 chiếc cúp quốc nội chính là mục tiêu mà Mancini hướng đến sau khi bị loại ở vòng bảng Champions League. Nay nếu mất cả 2 vào tay Man Utd, đó sẽ là nỗi đau không thể lớn hơn của CLB nhà giàu thành Man.

Với nỗi đau mất chức vô địch năm ngoái, sự khát khao có được cú đúp trong các cầu thủ Man Utd càng lớn. Smalling chia sẻ: "Khi chúng tôi nhìn vào kết quả bốc thăm tại FA Cup, chúng tôi đã hướng tới trận đấu gặp Man City và cảm thấy vô cùng hứng khởi về điều đó. Đó là một trận đấu đấu tại Wembley, và sẽ có quy mô cực lớn. Tuy nhiên chúng tôi cần phải đảm bảo Man Utd sẽ vượt qua được Chelsea, một nhiệm vụ cũng không hề dễ dàng."

"Đây sẽ là mùa giải chúng tôi đánh mạnh vào tham vọng của Man City với một cuộc lật đổ tại Premier League, và trực tiếp loại họ khỏi FA Cup. Thật tuyệt vời." - Smalling tiếp tục tự tin phát biểu - "Năm ngoái là một mùa giải tồi tệ, và chúng tôi đã phải mất cả một mùa giải để vượt qua sự thất vọng tràn trề. Không ai trong chúng tôi muốn trải nghiệm cảm giác đó thêm lần nữa. Với tinh thần hiện tại, tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ thất bại với mục tiêu của mình. Phản ứng lại sự thất vọng rất tốt, Man Utd đang rất quyết tâm thực hiện một cuộc trả thù tầm cỡ."

Smalling rất tự tin, nhưng phải nói rằng sự tự tin này hoàn toàn có cơ sở. Chắc chắn MU sẽ vô địch Premier League. Còn nếu như tại FA Cup, Man Utd chơi đúng sức mình, cơ hội vô địch của họ, Chelsea và Man City được chia đều.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X