Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Smalling lý giải nguyên nhân khiến M.U thất bại trước Liverpool

Thứ Sáu 11/03/2016 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội phó của Quỷ đỏ thừa nhận trận thua 0-2 trên sân Anfield vừa qua khiến cho cơ hội đi tiếp vào vòng tứ kết Europa League của M.U gần như là không còn.

Firmino ghi ban thang an dinh ti so 2-0 cho Liverpool
Smalling không thể ngăn cản Firmino ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 cho Liverpool
Man United hành quân đến sân Anfield với lực lượng trên hàng công có thể coi là mạnh nhất vào thời điểm này. Sau chiến thắng thần kỳ trên sân đấu này tại Premier League cách đây không lâu, HLV Van Gaal đã tiếp lựa chọn lối chơi phòng ngự chặt phản công nhanh cho M.U. Tuy vậy, họ không có được nổi một pha lên bóng nào đủ sức tiến gần tới khung thành của Mignolet.

Các mũi nhọn tấn công của Quỷ đỏ dễ dàng bị chia cắt và ngăn chặn không mấy khó khăn. Kết quả là họ bị thủng lưới tới 2 bàn thua và không có được yếu tố quan trọng nhất là bàn thắng sân khách. Theo trung vệ Chris Smalling, việc không thể ghi được bàn thắng nào tại Anfield ở trận đấu Liverpool 2-0 M.U khiến cho nhiệm vụ lọt vào vòng 8 đội mạnh nhất Europa League năm nay đã trở nên chông gai hơn rất nhiều. “Chúng tôi rất thất vọng với kết quả này. Tôi nghĩ chúng tôi hoàn toàn có thể đi tiếp nếu có được bàn thắng sân khách. Nhưng điều đó không xảy ra và giờ đây thì chúng tôi phải đối mặt với một nhiệm vụ quá đỗi khó khăn.”
Các huyền thoại M.U nổi giận sau trận thua nhục trước Liverpool
Hai cựu cầu thủ của Paul Scholes và Rio Ferdinand cáo buộc Man United hiện tại đã đánh mất bản sắc của đội bóng trong thất bại 0-2 trước Liverpool ở Europa...
“Hàng tiền vệ của Liverpool có tần suất hoạt động rất ấn tượng và khiến cho các tiền vệ cánh của chúng tôi phải lui về phòng ngự nhiều hơn. Vậy nên mỗi khi chúng tôi cướp lại được bóng, chúng tôi đều không thể giữ được nó quá lâu do thiếu phương án chuyền bóng. Trong hiệp 1, mọi thứ diễn ra cực kỳ khó khăn và chúng tôi chẳng thể lên bóng quá nửa sân. Ở hiệp 2, chúng tôi đã thi đấu thoải mái hơn một chút nhưng cũng không tạo được nhiều cơ hội ghi bàn.”

“Điều đáng tiếc nhất với chúng tôi là không thể có được bàn thắng sân khách. Tất cả đều thất vọng nhưng chúng tôi cần phải giữ tinh thần lạc quan cho hai trận đấu sân nhà tiếp theo gặp West Ham và Liverpool. Tôi nghĩ khi có các cổ động viên cuồng nhiệt ở phía sau, toàn đội sẽ tự tin hơn để tạo ra những màn trình diễn tốt hơn những gì chúng tôi vừa làm đêm qua.”

Xem video bóng đá tổng hợp trận đấu Liverpool 2-0 M.U:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X