Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Roma muốn mua đứt, Chris Smalling có câu trả lời

Thứ Ba 25/02/2020 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Smalling lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Anh khẳng định anh vẫn chưa đưa ra quyết định về chuyện đi hay ở.

Smalling chưa đưa ra quyết định về tương lai


Hè năm nay, MU đẩy đi rất nhiều những cái tên, trong đó có trung vệ Chris Smalling. Ngôi sao sinh năm 1989 cập bến Roma theo dạng cho mượn 1 năm, hợp đồng không kèm điều khoản mua đứt. Cựu sao Fulham đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình.
 
Trung vệ Smalling lên tiếng về tương lai hình ảnh

Smalling lên tiếng về tương lai


Chris Smalling đang là trụ cột nơi hàng thủ của Roma, anh ra sân 26 lần từ đầu mùa giải. Phong độ của hậu vệ 30 tuổi là khá tốt, với những gì đã thể hiện, BLĐ đội bóng thủ đô Italia đã nghĩ đến chuyện ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ này.

HLV Fonseca nói về tương lai trung vệ Smalling, ông thầy 46 tuổi xác nhận đội bóng thủ đô Olympico quan tâm cầu thủ sinh năm 1989.

“Tôi muốn Smalling ở lại. Roma đang nói chuyện với MU. Tôi không biết liệu BLĐ đội bóng có thể đàm phán thành công với MU hay không, nhưng thành thực mà nói tôi rất muốn cậu ấy ký hợp đồng dài hạn với Roma”.

MU được cho là sẵn sàng bán đứt Smalling nếu nhận được 25 triệu bảng, trong khi đó Roma chỉ chấp nhận chi 15 triệu bảng. Mới nhất, trung vệ Smalling lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Anh khẳng định anh vẫn chưa đưa ra quyết định về chuyện đi hay ở.

"Khi tôi mới tới đây, tôi chỉ cố gắng được thi đấu thường xuyên. Tôi đã nỗ lực và đang có được vị trí chính thức ở Roma, điều đó khiến tôi hạnh phúc. Tôi cảm nhận được tình yêu từ NHM Roma dành cho mình, luôn rất hạnh phúc khi nhận được sự tin tưởng từ NHM”.

“Tôi còn hợp đồng với Roma đến cuối mùa giải, hiện tại tôi tập trung vào thi đấu. Khi mùa giải khép lại tôi mới suy nghĩ nghiêm túc về tương lai của mình, hiện tại tôi vẫn chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X