Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Smalling lên tiếng phản pháo những chỉ trích của Mourinho

Thứ Năm 08/06/2017 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Chris Smalling cho rằng sở dĩ HLV Jose Mourinho chỉ trích anh cũng như Phil Jones không dám xả thân vì đội bóng là bởi ông không biết tường tận những vấn đề xung quanh chấn thương của anh.
Mourinho vs Smalling
HLV Mourinho không ít lần chỉ trích Smalling ở mùa giải năm ngoái

Trung vệ Chris Smalling đã có một năm thi đấu không mấy thành công tại Man United khi liên tiếp gặp phải những chấn thương làm gián đoạn mùa giải. Cầu thủ người Anh phải ngồi ngoài hơn 2 tháng trước thềm Giáng sinh do bị gãy ngón chân và rồi vắng mặt thêm 1 tháng nữa với vấn đề ở đầu gối.

Hồi tháng 4, HLV Jose Mourinho đã giận dữ cho rằng Smalling cũng như Phil Jones và Luke Shaw đều quá cẩn thận với các chấn thương và không sẵn sàng xả thân vì đội bóng. Chiến lược gia người Bồ cũng cho rằng những cầu thủ này không dũng cảm bằng các đồng đội khi mất quá nhiều thời gian phục hồi sau chấn thương.

Mourinho cho rằng Smalling thường không muốn ra sân khi không đạt đủ 100% thể lực. Nhưng tuyển thủ Anh mới đây đã lên tiếng phủ nhận những lời chỉ trích này. Dẫu vậy, ngôi sao 27 tuổi cũng cho biết anh không trách Mourinho bởi khi mà đội bóng đang thiếu người thì HLV rất muốn các cầu thủ chấn thương trở lại nhanh chóng.

“Rõ ràng ông ấy không biết tường tận những vấn đề về chấn thương của tôi ở thời điểm đó. Tôi luôn cố gắng thi đấu cho đến khi thể lực không cho phép. Tôi không nghĩ là Mourinho biết rõ toàn bộ câu chuyện lúc đó. Nhưng khi mọi chuyện được làm rõ, tất cả đều tốt lên nhiều. Thú thật là tôi không nghĩ có một cầu thủ nào đạt tới thể trạng 100%. Chúng tôi luôn có một vết đau nào đó phải chịu đựng. Nhưng vấn đề là chúng tôi vẫn ra sân và làm công việc của mình một cách tốt nhất có thể.

“Chúng tôi phải đối mặt với nhiều chấn thương khi Mourinho chỉ trích tôi. Có lẽ ông ấy quá giận dữ vì nhiều cầu thủ không thể ra sân. Khi tôi ngồi lại với HLV và đội ngũ y tế, chúng tôi phác thảo ra thời gian hồi phục và cố gắng thúc đẩy mọi thứ nhanh nhất có thể. Thật tốt khi ông ấy thể hiện sự giận dữ như thế vì điều đó cho thấy ông ấy muốn bạn trở lại đội hình. Nếu ông ấy không quan tâm thì đã chẳng nói lời nào về bạn rồi”.
Morata mời gọi James ở lại Real, từ chối M.U
Cả hai ngôi sao tài năng Alvaro Morata và James Rodriguez đều đang được liên hệ rời khỏi Real Madrid vào lúc này. Dẫu vậy, tiền đạo Morata vẫn mong muốn cả hai...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X